Điện Biên: Tặng vé xe sinh viên về quê ăn Tết ​

GD&TĐ - Hôm nay (24/1), Tỉnh đoàn Điện Biên đã tổ chức chương trình "Chuyến xe mùa Xuân - Tết sum vầy" năm 2019 cho sinh viên (SV) các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Điện Biên: Tặng vé xe sinh viên về quê ăn Tết  ​
Anh Đặng Thành Huy (bên trái), Bí thư tỉnh đoàn Điện Biên trao tặng 100 vé xe cho SV về quê ăn Tết (ảnh: Nguyễn Khải)
Anh Đặng Thành Huy (bên trái), Bí thư tỉnh đoàn Điện Biên trao tặng 100 vé xe cho SV về quê ăn Tết (ảnh: Nguyễn Khải)

Sau thời gian dài phát động, Chương trình trình "Chuyến xe mùa Xuân - Tết sum vầy" năm 2019 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân. Đã có nhiều đơn vị nhận đứng ra hỗ trợ, chia sẻ với những khó khăn cho SV nghèo trong dịp Tết nguyên đán. Tại chương trình, Tỉnh đoàn Điện Biên cùng một số đơn vị đã trao tặng vé xe cho 100 SV là con hộ nghèo, xa quê về quê đón Tết; trong đó SV nội tỉnh được hỗ trợ 100% giá vé, SV ngoại tỉnh được hỗ trợ 70% giá vé.

Ban tổ chức cùng đại diện nhà tài trợ trao quà Tết cho SV (ảnh: Nguyễn Khải)
Ban tổ chức cùng đại diện nhà tài trợ trao quà Tết cho SV (ảnh: Nguyễn Khải)

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng tiến hành trao tặng 10 suất học bổng cho SV có thành tích học tập xuất sắc, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng; tặng 80 suất quà Tết trị giá gần 10 triệu đồng cho các SV có hoàn cảnh khó khăn.

"Chuyến xe mùa Xuân - Tết sum vầy" 2019 được tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức lần này nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm, qua đó góp phần chăm lo, động viên đời sống vật chất, tinh thần cho SV trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ