Dịch vụ phẫu thuật cơ bụng 6 múi “gây sốt”

Một bệnh viện ở Bangkok, Thái Lan đã gây sốt nhờ đưa ra một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ đem lại cơ bụng 6 múi ngay lập tức.

Dịch vụ phẫu thuật cơ bụng 6 múi “gây sốt”
Dịch vụ phẫu thuật cơ bụng 6 múi lên ngôi - 1
Bụng được tạo hình 6 múi
Dịch vụ phẫu thuật cơ bụng 6 múi lên ngôi - 2
Chuẩn bị phẫu thuật tạo cơ bụng

Việc có được một cơ bụng 6 múi thông qua tập luyện là rất khó và đối với một số người trong chúng ta thì hoàn toàn không thể. Dù có luyện tập vất vả bao nhiêu, lớp mỡ vẫn ở đó. Chính vì vậy, người mẫu Ome Pangpaparn đã tìm đến bệnh viện Mastercraft.

Dịch vụ phẫu thuật cơ bụng 6 múi lên ngôi - 3
Cơ bụng đẹp như tượng tạc sau phẫu thuật

Bằng một quy trình gọi là điêu khắc cơ bụng, các bác sĩ sẽ loại bỏ lớp mỡ trên bụng bệnh nhân và tạo hình bụng 6 múi. Không cần cấy ghép nhựa hay silicone, chỉ cần hút mỡ ở một số khu vực tập trung.

Dịch vụ phẫu thuật cơ bụng 6 múi lên ngôi - 4
Nam người mẫu tự tin khoe hình thể

“Chúng tôi không làm cấy ghép bởi làm vậy không đẹp và không giữ được lâu. Chúng tôi đã làm dịch vụ này từ 3 đến 4 năm nay và nhận khoảng 20 đến 30 yêu cầu tạo cơ bụng 6 múi mỗi tháng”, giám đốc điều hành Bệnh viện Master Master, Raweewat nói với Coconuts Bangkok.

Điêu khắc cơ bụng thực chất là hút mỡ xung quanh bụng bệnh nhân để tạo ra cơ bụng 6 múi. Phương pháp này thực ra không hề mới mà được thực hiện lần đầu tiên bởi một bác sĩ phẫu thuật ở Texas từ những năm 1990.

Tuy nhiên, bác sĩ Raweewat tuyên bố rằng đã đi ra nước ngoài để nghiên cứu nhiều phương pháp khác nhau và đã phát triển cách phẫu thuật của riêng mình. Ông nói thêm rằng cuộc phẫu thuật kéo dài từ hai đến bốn giờ này không nguy hiểm cũng không gây đau đớn.

Điều đáng nói là loại phẫu thuật này không thực sự phù hợp với tất cả mọi người. Bạn cần phải có một cơ bụng phát triển tốt để các múi cơ giữ nguyên hình dạng sau tạo hình.

Tiến sĩ Raweewat nói rằng khoảng 90 phần trăm những người vào phòng khám của ông để khắc cơ bụng là những người nghiện tập thể dục và không thể có được cơ bụng 6 múi chỉ bằng cách tập luyện.

Phương pháp này đã gây sốt sau khi nam người mẫu Ome Pangpaparn trải qua phẫu thuật rồi chia sẻ một số hình ảnh của mình.

“Tập thể dục thể hình không phải lúc nào cũng là câu trả lời. Tôi đã tập thể dục thường xuyên nhưng vẫn không thể loại bỏ mỡ quanh bụng. Tôi làm những gì tôi có thể còn những phần không thể, tôi để lại cho bác sĩ. Tôi tự tin rằng cơ bụng 6 múi sẽ mang lại cho mình nhiều hạnh phúc hơn”, Ome chia sẻ.

Dịch vụ phẫu thuật cơ bụng 6 múi lên ngôi - 5
Trước đây, Ome cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt
Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ