Địa điểm tiếp nhận thủ tục hành chính của Sở GD&ĐT TP Cần Thơ từ ngày 26/2

GD&TĐ - Từ ngày 26/2, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ.
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ.

Thông tin từ Sở GD&ĐT TP Cần Thơ, căn cứ Quyết định của UBND thành phố về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ và Quyết định ban hành Quy chế phối hợp tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ, Sở đã ban hành thông báo, từ ngày 26/2/2024 di dời địa điểm tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính (cũ) tại số 39, đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đến địa điểm (mới) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ, số 109 đường Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ thăm, động viên công chức Sở làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công vào sáng 26/2.

Ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ thăm, động viên công chức Sở làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công vào sáng 26/2.

Theo UBND TP Cần Thơ, thành phố thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ từ ngày 26/2.

Cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố (trừ các đơn vị: Sở Tài chính; Thanh tra thành phố, Ban Dân tộc); Trưởng ban Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ cử công chức, viên chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm kể từ ngày 26/2.

Trung tâm được lắp đặt máy bấm số tự động, máy vi tính, camera giám sát, bảng niêm yết và quầy hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính...

Trung tâm thực hiện nhiệm vụ là đầu mối tiếp nhận, hướng dẫn, cung cấp thông tin, cung ứng dịch vụ trong giải quyết và trả kết quả các thủ tục hành chính cấp thành phố.

Việc thành lập Trung tâm nhằm thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính theo hướng minh bạch từ khâu tiếp nhận hồ sơ đến trả kết quả để phục vụ tổ chức, cá nhân tốt hơn; xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ