Đi lạc được cứu, chú chó con liên tục bày tỏ biểu cảm cực đáng yêu

GD&TĐ - Chú chó con Layla được Trung tâm Bảo trợ động vật Beaumont Animal Care tìm thấy khi đang chạy một mình trên đường phố Texas (Mỹ).

Đi lạc được cứu, chú chó con liên tục bày tỏ biểu cảm cực đáng yêu

Ban đầu, Layla đã vô cùng hoảng loạn khi bị lạc giữa phố đông người. Tuy nhiên, khi được đón về nuôi và dần quen với môi trường xung quanh, chú chó nhỏ đã cho thấy mình vô cùng thân thiện bằng cách luôn cười “toe toét”.

Nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt đáng yêu của chú chó Layla vô cùng chân thành, như muốn thay lời cảm ơn tới những người đã chăm sóc nó tại Beaumont Animal Care.
Chú chó con Layla liên tục nở nụ cười sau khi được đón về.
Chú chó con Layla liên tục nở nụ cười sau khi được đón về. 

Nhân viên thú y Rachel Barron tại Beaumont Animal Care tiết lộ, cô muốn lan tỏa hạnh phúc của Layla với thế giới. Bởi vậy, Rachel đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về nụ cười của cô chó Layla lên mạng xã hội.

Rất nhiều người sau khi xem clip cho biết họ đã tan chảy khi nhìn thấy chú chó con hạnh phúc. Và điều tuyệt vời hơn nữa đã xảy ra, Layla đã được một gia đình nhận nuôi sau đó.

Gia đình Nicole Toney và chồng đã thể hiện mong muốn được đón chú chó Layla về. Nicole đã nhận nuôi 3 chú chó và 2 chú mèo và cho rằng, Layla chắc chắn sẽ phù hợp với gia đình nhỏ.

Theo Unilad

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.