Đầu năm, VFF tuyển trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo

Đội tuyển Việt Nam sẽ có sự thay đổi ở vị trí trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo.

Đầu năm, VFF tuyển trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo
Keyword đầu tiên có dấu

HLV Park Hang-seo sẽ có trợ lý ngôn ngữ mới.

Mới đây, VFF đã đăng tin tuyển trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo. Điều này đồng nghĩa ông Phan Duy Tuấn sẽ không còn giữ vai trò này trong năm 2019.

Động thái trên không quá bất ngờ bởi trong quá trình cộng tác tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, ông Tuấn nhiều thời điểm không bắt nhịp được với HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không thực sự hài lòng với vị trợ lý mới.

Điều kiện VFF đưa ra cho các ứng viên gồm: Là nam giới, dưới 50 tuổi có sức khoẻ tốt. Yêu cầu thành thạo tiếng Hàn Quốc (ưu tiên người biết thêm tiếng Anh), có khả năng sử dụng và thể hiện các thuật ngữ liên quan đến bóng đá bằng tiếng Hàn Quốc (điều này sẽ do HLV trưởng Park Hang Seo trực tiếp phỏng vấn).

Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực tốt; Có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói to và rõ ràng; Làm việc toàn bộ thời gian tại LĐBĐ Việt Nam, tham gia các hoạt động của đội bóng (khi được yêu cầu), đi công tác dài ngày trong nước và nước ngoài (theo lịch cụ thể). Lương và thu nhập sẽ theo thoả thuận…

Như những lần trước, HLV Park Hang-seo sẽ là người trực tiếp phỏng vấn, kiểm tra năng lực của các ứng viên.

 Trong năm 2019, HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020, U22 Việt Nam dự SEA Games 31 và đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ