Đấu kiếm, cầu mây giành HCV cho thể thao Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục mang về những tấm huy chương quý giá ở buổi sáng thi đấu ngày 15/5.

Thể thao Việt Nam tiếp tục đón thêm 4 HCV SEA Games sáng 15/5.
Thể thao Việt Nam tiếp tục đón thêm 4 HCV SEA Games sáng 15/5.

Sáng 15/5, Đoàn thể thao Việt Nam có thêm 2 huy chương ở bộ môn Pubg Mobile, 1 HCB và 1 HCĐ. HCB thuộc về vận động viên Nguyễn Đình Chiến, Lê Văn Quang, Hoàng Vĩ Quang, Nguyễn Quốc Cường, Bùi Xuân Trường.

HCĐ thuộc về vận động Ngô Đình Quang Anh, Phan Văn Đông, Vũ Hoàng Hưng, Mạc Anh Hào, Đinh Dương Thành.

Ở nội dung kiếm chém, Nguyễn Văn Quyết, Vũ Thành An, Tô Đức Anh, Nguyễn Xuân Lợi thắng Singapore 45-31 ở chung kết nội dung đồng đội nam để đoạt HCV đầu tiên trong ngày cho đoàn thể thao Việt Nam.

Ít phút sau đó, bộ môn cầu mây tiếp tục mang vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam. Nguyễn Thị Yến, Trần Thị Ngọc Yến và Nguyễn Thị Ngọc Huyền giành tấm HCV nội dung đôi nữ môn cầu mây khi dẫn đầu bảng với 3 trận thắng và 1 trận thua, có cùng điểm số như Indonesia và Myanmar nhưng hơn về chỉ số phụ.

Lưu Thị Thanh Nhàn, Phạm Thị Ngọc Luyên, Hà Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Phương chỉ giành HCB nội dung đồng đội kiếm liễu nữ khi để thua đại diện của Singapore 23-45 một cách hết sức đáng tiếc.

Hai nữ VĐV Đặng Thị Linh và Lại Diệu Thương lần lượt vô địch 2 nội dung 76kg nữ và 68kg nữ để mang về 2 tấm HCV thứ 110 và 111 cho đoàn Việt Nam.

Danh sách VĐV Việt Nam giành huy chương SEA Games 32 ngày 15/5:

HCV

Nguyễn Văn Quyết, Vũ Thành An, Tô Đức Anh, Nguyễn Xuân Lợi (đấu kiếm)

Nguyễn Thị Yến, Trần Thị Ngọc Yến và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (cầu mây)

Đặng Thị Linh (Vật)

Lại Diệu Thương (Vật)

HCB

Đinh Thị Thu Uyên (cử tạ)

PUBG (esports)

HCĐ

PUBG (esports).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…