Dàn sao đẹp hoàn hảo của Tây Du ký gây bão rạp

Với Tây du ký: mối tình ngoại truyện 2, nếu nữ chính dành cho Lâm Doãn, thì "Yêu quái nhền nhền" cũng thuộc về Vương Lệ Khôn.

Dàn sao đẹp hoàn hảo của Tây Du ký gây bão rạp

Không hổ danh phim của Châu Tình Trì, ngoài nội dung, Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 2 còn khiến khán giả đã mắt bởi dàn mỹ nhân đẹp đều, cùng tạo hình lộng lẫy cho mỗi nhân vật.

Diêu Thần

Vừa đảm nhiệm vai trò gây cười, vừa là nút thắt chính giải đáp những bí ẩn xuyên suốt phim, Diêu Thần khiến người xem chú ý bởi tính đa nhân cách trong nhân vật của mình.

Với khuôn mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng hồng, khó ai có thể ngờ Diêu Thần sinh năm 1979. Tỏa sáng với những bộ phim dài hơi: Võ Lâm Truyền kỳ, Phi Thành Vật Nhiễu 2,… nữ diễn viên nhanh chóng trở thành minh tinh sáng giá của điện ảnh Trung Hoa.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 1

Diêu Thần.

Với tạo hình kín đáo, đoan nghiêm của nữ quốc sư, nhân vật Cửu Cung do Diêu Thần đảm nhiệm gây ấn tượng mạnh với người xem bởi bộ trang phục nặng nề, tầng tầng lớp lớp. Nhưng ít ai ngờ, đằng sau lớp y phục ấy là thân hình vừa gợi cảm lại rất đỗi mảnh mai.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 2

Nhâ vật Cửu Cung.

Lâm Doãn

Sinh năm 1996, Lâm Doãn là một trong những nàng thơ mới của Châu Tinh Trì. Sau khi vượt qua 12.000 ứng viên, lần đầu hợp tác cùng Châu Tinh Trì, Lâm Doãn đã được đảm nhiệm vai chính trong siêu phẩm “Mỹ Nhân Ngư” năm 2016.

Tiếp tục giữ hình ảnh thoát tục của phim trước, trong Tây Du Ký: mối tính ngoại truyện 2, Lâm Doãn cũng đảm nhiệm tuyến nữ chính thánh thiện, mỏng mảnh. Nhưng đến hồi kết, thân phận thật của Tiểu Thiện sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 3

Lâm Doãn.

Để phù hợp với sự chuyển mình từ nàng ca kĩ về cô gái ngây thơ, trong sáng, tạo hình của Tiêu Thiện cũng được xây dựng từ gương mặt sắc sảo, kết hợp cùng phục trang đen bí ẩn sang cô gái với mái tóc natra, khoác lên mình bộ trang phục sờn cũ nhưng đa dạng sắc màu.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 4

Nhân vật Tiểu Thiện.

Thư Kỳ

Có lẽ sẽ không cần nói quá nhiều về nữ diễn viên đình đám màn Hoa Ngữ này.

Chọn sản phẩm của Châu Tình Trì để tái xuất sau nhiều năm vắng bóng vì scandal ảnh nóng, Thư Kỳ đã gây ấn tượng mạnh từ nhân vật Đoạn Tiểu Thư ở Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 1.

Đến phần 2, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng qua những hồi ức của Đường Tăng, nữ viên diễn sinh năm 1974 vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ lôi cuốn cùng nhan sắc yêu kiều của nàng Đoạn Tiểu Thư năm nào.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 5

Thư Kỳ.

Không có nhiều thay đổi so với phần 1, Đoạn Tiểu Thư trong Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 2 vẫn giữ tạo hình phong trần với mái tóc dài rối bù, trang phục lôi thôi…nhưng cũng chính là nét đẹp lạ ấy đã khiến cô chinh phục trái tim của Đường Tăng.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 6

Nhân vật Đoạn Tiểu Thư.

Vương Lệ Khôn

30 tuổi, nhưng Vương Lệ Khôn vẫn là một trong những mỹ nhân có nhan sắc cùng thân hình gợi cảm, đốt mắt người xem nhất phim. Cũng chính thần sắc đó đã khiến nữ diễn viên họ Vương dễ dàng hóa thân vào Yêu tinh nhền nhện, liên tục gây những khó khăn, thử thách cho thầy trò Đường Tăng trong suốt đầu phim.

Được đạo diễn Từ Khắc phát hiện năm 2006 trong bộ phim Thất kiếm hạ thiên sơn và nổi danh ngay sau đó, trong những năm diễn xuất của mình, Vương Lệ Khôn cũng từng có dịp được hợp tác với Đường Tăng Ngô Diệc Phàm trong bộ phim “Có một nơi chỉ chúng ta biết”.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 7

Vương Lệ Khôn.

Trong Tây Du Ký: mối tình ngoại truyện 2, Vương Lệ Khôn là một trong những mỹ nhân có tạo hình cầu kỳ nhất phim. Với lối trang điểm lông mày sắc lẹm, kẻ xếch, kết hợp cùng trang phục thướt tha những không kém phần gợi cảm, Vương Lệ Khôn đã được hộ trợ để làm nổi bật hết khí chất “yêu tinh” trong vai diễn của mình.

Dan sao dep hoan hao cua Tay Du ky gay bao rap - Anh 8

Nhân vật "Yêu tinh nhện".

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.