Đàm Thu Trang xưng hô lạ lùng với Cường Đô La sau gần 1 tháng ăn hỏi

Mới đây, Đàm Thu Trang đã gửi lời chúc sinh nhật đầy yêu thương đến chồng tương lai là Cường Đô La. Tuy nhiên, điều khiến dân tình bất ngờ chính là cách cô gọi chồng tương lai là cục nợ.

Đàm Thu Trang xưng hô lạ lùng với Cường Đô La sau gần 1 tháng ăn hỏi

Hôm nay (12/2) là sinh nhật lần thứ 36 của Cường Đô La. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Đàm Thu Trang đã đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên Cường Đô La trong chuyến du lịch Đà Lạt của cả hai dịp Tết vừa qua và gửi lời chúc mừng sinh nhật vị hôn phu.

Với lời chúc ngắn gọn: “Happy Birthday cục nợ”, Đàm Thu Trang đã mau chóng khiến bạn bè, khán giả phải dành sự chú ý lớn.

Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật được mọi người gửi tới Cường Đô La. Không những vậy, số đông khán giả còn bày tỏ sự mong muốn nam doanh nhân và Đàm Thu Trang sẽ sớm tổ chức lễ cưới trong thời gian không xa.

Có thể nói, dù không tổ chức tiệc sinh nhật cầu kỳ nhưng chỉ với cách thể hiện tình cảm rất đơn giản đã giúp Đàm Thu Trang – Cường Đô La nhận thêm nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Tất cả những điều tuy nhỏ nhặt này đã đủ chứng tỏ tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

Cách đây vài ngày, cả Cường Đôla và Đàm Thu Trang cùng chia sẻ hình ảnh đang du xuân tại Đà Lạt. Cặp đôi tay trong tay tận hưởng không gian yên bình khi đi nghỉ dưỡng.

Cả hai đưa bé Subeo, em trai và mẹ Đàm Thu Trang đi du xuân ở Đạt Lạt bằng xe riêng từ sáng 9/2 (tức mùng 5 Tết).

Cường Đôla nắm tay Đàm Thu Trang khi du lịch tại Đà Lạt.

Cường Đôla nắm tay Đàm Thu Trang khi du lịch tại Đà Lạt.

Trong chuyến đi, Cường Đôla livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Khi được hỏi về dự định có thêm thành viên mới nam doanh nhân cho biết hai vợ chồng đang cố gắng.
Cả anh và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi. Ngoài ra, Đàm Thu Trang cũng tiết lộ cả hai đều tăng cân. Cô tăng 1,5 kg trong khi chồng sắp cưới tăng tới 5kg.
Cặp đôi mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi.
Cặp đôi mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi.

Năm nay Đàm Thu Trang không về Lạng Sơn mà ở lại ăn Tết tại Sài Gòn. Mùng 2 Tết, Cường Đôla đưa Đàm Thu Trang tới nhà chúc mừng năm mới cha mẹ mình. Cô được gia đình chồng yêu quý, coi như dâu con trong nhà từ lâu.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La trong ngày đầu xuân bên gia đình doanh nhân.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La trong ngày đầu xuân bên gia đình doanh nhân.

Sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức đám hỏi vào sáng 20/1 vừa qua tại quê nhà bạn gái ở Lạng Sơn. Buổi lễ diễn ra ấm cúng, thân mật với gia đình hai bên và một số ít bạn bè thân thiết của cả hai.

Trước Đàm Thu Trang, Cường Đôla từng có 8 năm yêu và 4 năm chung sống cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai có một con trai tên Subeo và chia tay vào tháng 7/2015. Đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai.

Trong khi Cường Đôla có mối tình ngọt ngào và sắp làm đám cưới với người đẹp xứ Lạng thì Hà Hồ cũng đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ