Đắk Lắk: Người phụ nữ ‘nổ’ chạy trường chạy việc để chiếm đoạt tài sản

GD&TĐ - Sáng 26/4, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thị Thanh Hà (56 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

 Hà tại cơ quan điều tra.
Hà tại cơ quan điều tra.

Trước đó, mặc dù không có khả năng xin việc nhưng Hà lại đưa ra thông tin gian dối rằng bản thân có thể xin được làm và học trong ngành công an.

Do tin tưởng nên bà P.T.H (xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) đã đưa 300 triệu đồng cho Hà để nhờ xin cho con bà vào học tại trường Trung cấp Công an nhân dân.

Sau khi nhận số tiền trên, Hà không những không xin được cho con bà H đi học mà còn chiếm đoạt luôn số tiền trên rồi tiêu xài cá nhân.

Nhiều lần đòi lại không được nên bà H đã đến Công an trình báo.

Ngoài trường hợp trên, Công an tỉnh Đắk Lắk đề nghị cá nhân nào bị bà Hà lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì đến Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk ở địa chỉ 58 Nguyễn Tất Thành (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) để trình báo sự việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ