Đắk Lắk: Mâu thuẫn trong tiệc chia tay, nam thanh niên bị đâm tử vong

GD&TĐ - Khi thấy anh Việt từ nhà xe đi ra, Quốc dùng dao đâm một nhát trúng bụng nạn nhân, còn Đức và Thảo dùng gậy tấn công những người vào can ngăn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 2/12, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Nguyễn Thanh Việt (27 tuổi, thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) cho gia đình lo hậu sự.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h30 ngày 1/12, nhà xe T.A (đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) tổ chức bữa tiệc chia tay cho nhân viên và lái xe.

Trong khi nhậu, anh Việt và Nguyễn Cường Quốc (32 tuổi, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Sau khi được mọi người can ngăn, Quốc đi ra ngoài rồi gọi điện thoại cho 2 người bạn là Nguyễn Dương Minh Đức (27 tuổi) và Nguyễn Hiếu Thảo (27 tuổi, cùng trú tại phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột) đến để “trả thù”.

Sau đó, Đức đưa cho Quốc 1 con dao bầu, còn Đức và Thảo nhặt 2 khúc cây gỗ dài khoảng 1m gần đó làm hung khí.

Khi thấy anh Việt từ nhà xe đi ra, Quốc dùng dao đâm một nhát trúng bụng nạn nhân, còn Đức và Thảo dùng gậy tấn công những người vào can ngăn.

Gây án xong cả 3 lên xe máy tẩu thoát. Anh Việt được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Việt bị đâm ở bụng, thủng ruột, mất máu nên không qua khỏi.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã triệu tập Đức và Thảo lên làm việc. Đồng thời tổ chức truy bắt Quốc hiện đang bỏ trốn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ