Đã xác định được người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT

Vừa thông tin với PV Infonet, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết: “Đơn vị phối hợp với cơ quan Công an phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội đã xác định được địa chỉ của phụ nữ mạo danh nhà báo có hành vi lăng mạ CSGT Hà Nội...”

Đã xác định được người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT

Liên quan đến đoạn clip đăng tải trên các trang mạng xã hội vào ngày 25/5, có hình ảnh một người phụ nữ được cho là mạo danh nhà báo chửi bới, đe dọa CSGT và có thông tin cho rằng, cơ quan công an đã mời cô gái này đến trụ sở công an để làm việc.

Da xac dinh duoc nguoi phu nu gia danh nha bao, lang ma CSGT - Anh 1

Người phụ nữ có hành vi lăng mạ chiến sĩ CSGT Hà Nội (nguồn ảnh cắt từ clip).

Ngoài ra, Trung tá Lê Tú cũng thông tin: “Tuy cơ quan công an xác định được địa chỉ, nơi ở của người phụ nữ có hành vi lăng mạ CSGT và mời nhưng người này chưa đến cơ quan công an để làm việc”.

Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội thông tin, Phòng CSGT đang phối hợp với cơ quan công an quận, phường nơi xảy ra sự việc để truy tìm người phụ nữ tự xưng nhà báo lăng mạ CSGT trong đoạn clip được đăng trên mạng xã hội.

Da xac dinh duoc nguoi phu nu gia danh nha bao, lang ma CSGT - Anh 2

Phương tiện vi phạm bị cơ quan công an bắt giữ.

Trước đó, ngày 25/5, một người phụ nữ tự xưng nhà báo có hành vi đe dọa, chửi bới CSGT tại chốt 141 - Công an TP Hà Nội. Nguyên nhân được cho là chị này yêu cầu chiến sĩ CSGT nghe điện thoại nhưng người này không nghe.

Mặc dù đã được tổ công tác nhắc nhở cư xử cho lịch sự nhưng người phụ nữ này tiếp tục đưa ra những lời lẽ thách thức. Người đàn ông trực tiếp vi phạm từ đầu đến cuối đứng im lặng không nói lời nào, cũng không có hành động can ngăn hành vi quá mức của người phụ nữ.

Khi chỉ huy của tổ công tác 141 yêu cầu cán bộ lập biên bản xử lý bình thường, người phụ nữ lớn tiếng: "Tao bảo mày làm ăn vớ vẩn. Tại sao tao đưa điện thoại cho mày mà mày không nghe máy?" rồi thách thức: "Đây, tao đứng đây, mày chụp ảnh đưa lên, đưa nhanh luôn hộ tao cái...Chúng bay làm ăn kiểu bố láo".

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều nhà báo đã tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của người phụ nữ. Họ cho rằng, hành vi sai trái của người phụ nữ ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh những người làm báo chân chính.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.