Cuộc tấn công tên lửa vào căn cứ Không quân Khmeimim của Nga khiến một binh sĩ thiệt mạng

GD&TĐ - Truyền thông Syria đưa tin, trong cuộc tấn công mới nhất của những kẻ khủng bố thuộc nhóm Hayat Tahrir ash-Sham vào căn cứ quân sự Khmeimim của Nga, một binh sĩ đã thiệt mạng.

Cuộc tấn công tên lửa vào căn cứ Không quân Khmeimim của Nga khiến một binh sĩ thiệt mạng

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của binh sĩ thiệt mạng, tuy nhiên, theo bức ảnh được công bố, đó có thể là một người lính của Lực lượng Vũ trang Syria.

Được biết, người lính đã chết do vụ nổ của một trong những tên lửa bắn vào căn cứ không quân Khmeimim. Tuy nhiên, vụ nổ đã xảy ra trực tiếp tại cơ sở quân sự Nga hay tại một trong những khu định cư, nơi cũng bị tên lửa của nhóm khủng bố này tấn công.

Hiện tại, Lực lượng Không quân Nga đang tiếp tục thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ vào những vị trí của nhóm khủng bố Hayat Tahrir ash-Sham. Về phần mình, các chiến binh của nhóm khủng bố này đang cố gắng bằng mọi cách gây thiệt hại cho cơ sở quân sự Nga.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.