Cuộc sống viên mãn và sóng gió của dàn mỹ nhân phim Châu Tinh Trì

Cuộc sống viên mãn và sóng gió của dàn mỹ nhân phim Châu Tinh Trì

Chu Ân

Trong số các mỹ nhân từng hợp tác với Châu Tinh Trì, Chu Ân là người có mối duyên đặc biệt nhất với ông, bởi lẽ không chỉ kết đôi trên màn ảnh mà hai người còn từng có mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực.

Với nhan sắc vừa quyến rũ lại vừa thanh tao, Chu Ân nhanh chóng vang danh khắp Đại lục và Hong Kong chỉ sau một vai diễn trong phim Trường học Uy Long 2.

3 năm sau đó, Chu Ân trở thành hiện tượng điện ảnh châu Á khi vào vai Tử Hà trong phim Đại thoại Tây Du. Cô được đánh giá là nữ diễn viên xinh đẹp và có thần thái phù hợp nhất với dòng phim của đạo diễn họ Châu.

Tuy nhiên mối quan hệ đẹp đẽ này nhanh chóng rạn nứt khi Châu Tinh Trì ngoại tình cùng một bạn diễn khác. Chu Ân vì chuyện này đã ôm hận Châu Tinh Trì suốt 20 năm qua, dù hiện tại nữ diễn viên đã có gia đình hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ kín tiếng.

Trương Vũ Kỳ

Cuộc sống viên mãn và sóng gió của dàn mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì - Ảnh 2

Trương Vũ Kỳ lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì năm 18 tuổi và được Tinh gia ưu ái hợp tác trong bộ phim "Trường Giang Số 7" (hay còn gọi Siêu khuyển thần thông).

Khả năng diễn xuất của mỹ nhân 8X không được đánh giá cao, song nhan sắc và thần thái hơn người của Trương Vũ Kỳ vẫn là một điều không thể phủ nhận được.

Chính nhờ đó sự nghiệp của Trương Vũ Kỳ lên như diều gặp gió. Cô liên tiếp tham gia nhiều dự án phim ảnh và quảng cáo. Năm 2008, Trương Vũ Kỳ từng đạt được giải "Diễn viên xuất sắc nhất" của giải Kim Tượng Hong Kong với bộ phim "Phụ nữ không xấu".

Tuy nhiên đời tư của nữ diễn viên lại vô cùng sóng gió, cô đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân và nhiều lần rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Trương Mẫn

Cuộc sống viên mãn và sóng gió của dàn mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì - Ảnh 3

Trương Mẫn là mỹ nhân hội tụ đầy đủ các yếu tố của một "Tinh nữ lang" trong phim Châu Tinh Trì. Không chỉ xinh đẹp và nóng bỏng, khả năng diễn xuất của Trương Mẫn cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Cô từng nhiều lần hợp tác với Châu Tinh Trì qua những bộ phim "Trạng nguyên Tô Khất Nhi", "Lộc Đỉnh Ký", "Trường học uy long", "Thần bài", "Thánh bài 2"...

Trong lúc sự nghiệp thăng hoa, Trương Mẫn lại từ bỏ tất cả để chuyến hướng sang lĩnh vực kinh doanh từ năm 1996. Cô đầu tư vào bất động sản, mở trung tâm thẩm mỹ, cửa hàng thời trang… Tuy nhiên, do không có kinh nghiệm, việc kinh doanh của Trương Mẫn phá sản vào năm 1999. Không những thế, cô còn bị bạn bè lừa mất một số tiền khá lớn.

Vực dậy sau thất bại, Trương Mẫn bắt tay xây dựng lại sự nghiệp từ đầu. Hiện công việc kinh doanh của cô đã ổn định hơn và cũng cùng dành nhiều thời gian cho đam mê của bản thân.

Trương Bá Chi

Cuộc sống viên mãn và sóng gió của dàn mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì - Ảnh 4

"Không có Châu Tinh Trì làm sao có Trương Bá Chi", vợ cũ của Tạ Đình Phong từng chia sẻ.

Năm 18 tuổi, Trương Bá Chi may mắn khi lọt mắt xanh Châu Tinh Trì, ông từng nhận xét: "Bá Chi như một trái táo đỏ, mọng nước và rất giòn". Từ đó nhan sắc khuynh thành của nữ diễn viên đã đi sâu vào lòng khán giả thập kỷ trước.

Đến năm 19, Trương Bá Chi trở thành minh tinh đắt giá nhất và và đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất.

Hồng nhan bạc phận, sau sứ cố ảnh nóng với Trần Quán Hy, nữ diễn viên nhận tin ly hôn từ chồng Tạ Đình Phong. Suy sụp tinh thần, sự nghiệp trượt dài lại phải một mình nuôi 2 con nhỏ, Trương Bá Chi khiến khán giả thương cảm và dần bỏ qua lỗi lầm trong quá khứ của cô.

Khâu Thục Trinh

Cuộc sống viên mãn và sóng gió của dàn mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì - Ảnh 5

Được mệnh danh là "người đàn bà lẳng lơ nhất trong phim của Châu Tinh Trì", Khâu Thục Trinh luôn là một trong những diễn viên được fan của vua hài yêu mến bởi nhan sắc mặn mà và quyến rũ, dù số lần hợp tác giữa 2 người không nhiều.

Người đẹp sinh năm 1968 còn từng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 1987. Cô tham gia nhiều bộ phim khác như "Sát thủ lõa thể", "Thần bài trở lại", "Ỷ Thiên Đồ Long ký: Ma giáo chủ", "Thành thị điệp nhân"...

Năm 1999, cô rời làng giải trí và kết hôn với Thẩm Gia Vỹ - một doanh nhân nổi tiếng và thành đạt. Ở tuổi 51, Khâu Thục Trinh có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

Diệp Tử Mi

Cuộc sống viên mãn và sóng gió của dàn mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì - Ảnh 6

Diệp Tử Mi người tình bốc lửa và có nhiều cảnh nóng nhất với Châu Tinh Trì. Cô gắn bó với vua hài Hong Kong trong nhiều bộ phim khác như "Anh em trừ yêu" hay "Truyền nhân của rồng"...

Nhờ lợi thế ngoại hình, người đẹp sinh năm 1966 trở thành gương mặt vàng được làng giải trí săn đón. Không chỉ đắt show phim ảnh, Diệp Tử My còn là nữ hoàng ảnh bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng Hong Kong thập niên 90.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diệp Tử My bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz vào năm 1992 để theo đuổi bác sĩ Lữ Tích Chiêu. Do từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, bác sĩ Lữ không kết hôn với cô, còn người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì cũng cam chịu sống chung với tình nhân, không có danh phận.

Tuy nhiên, bi kịch ập với cô đào nóng bỏng khi người tình đột qua đời trên máy bay khi sang Mỹ công tác. Cái chết của bác sĩ Lữ khiến Diệp Tử My suy sụp tinh thần. Cô cũng không quan tâm tới tài sản của người tình.

Ở tuổi 54, Diệp Tử My "lẻ bóng", xuống sắc và gầy gò, song nữ diễn viên vẫn được giới truyền thông quan tâm khi ra phố mua sắm.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ