Cùng Báo Giáo dục&Thời đại chia sẻ khoảnh khắc Xuân yêu thương 2019

GD&TĐ - Báo Giáo dục&Thời đại kính mời quý độc giả chia sẻ những kỷ niệm, hình ảnh Tết đáng nhớ, góp phần lưu giữ kỷ niệm đẹp của mùa Xuân yêu thương 2019.

Cùng Báo Giáo dục&Thời đại chia sẻ khoảnh khắc Xuân yêu thương 2019

Dù ai đi ngược về xuôi, dù ai bôn ba mưu sinh vạn nẻo thì Tết là thời khắc hướng về nguồn cội, gia đình.

Nơi đó, có thể là góc sân rực rỡ đào, mai bung nở; Là gian bếp vương mùi khói có nồi bánh chưng đang đỏ lửa; Là mâm cơm cuối năm thấm đẫm hương vị quê hương mà bất cứ người con xa xứ nào cũng ao ước; Là nụ cười rạng rỡ của các bà, các mẹ nhìn con cháu sum họp quây quần; Là em bé xúng xính váy mới khoe phong bao đỏ; Là câu chuyện “ôn cố tri tân” cùng các ông, các cụ bên chén trà nghi ngút khói một buổi sáng trong lành…

Hoặc cũng có thể là không khí Tết, phong tục tập quán ở một nơi đặc biệt nào đó khắp mọi miền tổ quốc; Là những điểm check-in độc đáo của các bạn trẻ trên nẻo đường du Xuân…

Mỗi khoảnh khắc đều đáng được lưu giữ và trân trọng.

Báo Giáo dục&Thời đại kính mời quý độc giả chia sẻ những kỷ niệm, hình ảnh Tết đáng nhớ của mình, góp phần lưu giữ kỷ niệm đẹp của một mùa Xuân yêu thương 2019.

Mọi bài viết của quý độc giả sẽ được biên tập phù hợp. Các bài viết đăng tải sẽ được nhận nhuận bút của Báo Giáo dục&Thời đại.

Đặc biệt, bài viết có lượt đọc cao nhất sẽ nhận được một Quý báo biếu các ấn phẩm của Báo Giáo dục&Thời đại.

Quý độc giả gửi bài viết về email: gdtddientu@gmail.com và ghi rõ Gửi chuyên mục Xuân yêu thương 2019 kèm họ và tên, số điện thoại liên hệ, số tài khoản.

Kính chúc quý độc giả một mùa Xuân an khang, thịnh vượng.

Trân trọng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.