Cụ ông 87 ly hôn vợ 27 tuổi vì cô sợ mang thai

GD&TĐ - Nam diễn viên 87 tuổi của Nga đã bỏ người vợ trẻ sau ba năm kết hôn vì cô sợ mang thai nên không làm "chuyện ấy".

Cụ ông 87 ly hôn vợ 27 tuổi vì cô sợ mang thai

Ivan Krasko, diễn viên trong hàng loạt phim truyền hình và phim điện ảnh từ thời Liên Xô, kết hôn với người vợ tên Natalya Shevel, kém mình 60 tuổi vào năm 2015. Khi đó ông 84 tuổi, còn vợ 24 tuổi. Ông hứa cho cô "7 năm hôn nhân hạnh phúc". 

Ông Ivan muốn có con, nhưng Shevelthì không. Ảnh: Metro.

Ông Ivan muốn có con, nhưng Shevel thì không.

Tuy nhiên, tham gia show truyền hình Nga mới đây, ông Ivan thừa nhận vợ chồng đã ly thân vài tháng nay. "Tôi đã mất hết hứng thú với Shevel. Chúng tôi không bao giờ quan hệ, vì nỗi sợ mang thai của cô ấy là trên hết", ông nói.

Trả lời tờ Metro, Shevel cho biết cô từng lớn lên trong gia đình nghèo nên không muốn con mình trải qua hoàn cảnh tương tự. "Con cái đồng nghĩa với trách nhiệm và chúng tôi thậm chí không có nhà riêng để sống". Trong những năm kết hôn, cặp vợ chồng đã sống cùng nhà con trai của Ivan.

Người vợ trẻ cho biết tuy không muốn có con, nhưng cô thực sự yêu chồng. Ảnh: Otzivak.

Người vợ trẻ cho biết tuy không muốn có con, nhưng cô thực sự yêu chồng.

Shevel là người vợ thứ 4 của nam diễn viên. Họ quen biết nhiều năm trước khi kết hôn khi ông giảng dạy ở trường đại học, còn cô là sinh viên. Shevel cũng từng ly hôn một lần trước khi đến với người chồng đáng tuổi ông mình. Thời điểm họ kết hôn, người hâm mộ thực sự tin giữa họ có tình cảm mạnh mẽ.

Về phía Ivan, ông dự định quay lại với người vợ trước - người vợ thứ 3 của mình.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ