Cư dân KĐT Dương Nội căng băng rôn yêu cầu đối thoại

GD&TĐ - Cư dân tòa nhà chung cư HH2D&E khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) căng băng rôn khẩu hiệu yêu cầu BQT đối thoại.

Cư dân KĐT Dương Nội căng băng rôn yêu cầu đối thoại

Hàng nghìn cư dân tòa nhà chung cư HH2D&E khu đô thị mới Dương Nội thuộc tổ 18, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã căng băng rôn, khẩu hiệu yêu cầu Ban quản trị tòa nhà đối thoại vì liên quan đến nhiều sự việc chưa được thống nhất, được cho là thiếu minh bạch, khách quan... cần làm rõ.

Được biết, các tòa nhà chung cư HH2D&E Khu đô thị mới Dương Nội do Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.

z6034067525676-b79cc9deceab67fb4be7fb889001f7f7.jpg
Ngày 15/11, đại diện các bên có liên quan họp, lấy ý kiến nhưng chưa đi đến được thống nhất về những vướng mắc trong việc phân định quyền sở hữu và sử dụng riêng, chung đối với một số hạng mục tòa nhà.

Cư dân tòa nhà chung cư HH2D&E cho biết, nguyên nhân treo các băng rôn, khẩu hiệu là vì họ nghi vấn Ban quản trị có dấu hiệu sai phạm trong hoạt động thu, chi, thiếu khách quan, thiếu sự tôn trọng cư dân. Cư dân mong muốn có buổi đối thoại với các bên liên quan nhưng chưa được đáp ứng.

z6043655409694-272a123541c424e45cd3d2c6271f5eac.jpg
Ông Nguyễn Văn Chương - Trưởng Ban quản trị tòa nhà chung cư HH2D&E phát biểu ý kiến tại cuộc họp ngày 15/11.

Ngày 15/11, đại diện cư dân hai tòa nhà nói trên, đại diện chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, Ban quản trị tòa nhà, chính quyền phường Yên Nghĩa, tổ trưởng tổ dân phố đã có buổi họp để thống nhất về quyền sở hữu chung, sở hữu riêng một số hạng mục trong tòa nhà. Tuy nhiên, cuối buổi họp, các bên vẫn chưa thể thống nhất và đi đến một kết quả chung.

z6034457475888-0cedae2a426d47e4e454febcce26e1f6.jpg
Ông Lê Xuân Hòa, tổ trưởng tổ dân phố 18, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội tại cuộc họp 15/11.

"Hiện chúng tôi đã làm đơn để gửi đến chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, Công an quận Hà Đông và các cơ quan chức năng để yêu cầu làm rõ những vướng mắc, những nghi vấn sai phạm có liên quan đến một số cá nhân, tổ chức", đại diện cư dân cho biết.

Liên quan đến những phản ánh của cư dân, Báo GD&TĐ đã đặt lịch làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, tuy nhiên chưa nhận được thông tin trả lời.

Một số hình ảnh Báo GD&TĐ ghi nhận được!

z6029796832500-d5419ce11918368092e628bdb5ec1cd2.jpg
Cư dân tòa nhà chung cư HH2D&E bức xúc, căng băng rôn, khẩu hiệu.
z6043489576553-ba6a171b7cd9d374a4ee29e45cb592c1.jpg
z6043487907004-e3beab7a9ffb39fc038a3aa4a596cdd8.jpg
Cư dân cho rằng cần phải làm sáng tỏ, minh bạch trong việc thu, chi đối với Ban quản trị tòa nhà.
z6043487917904-7fe24338259ef5d83803e785729b8f20.jpg
Nhiều nội dung, sự việc chưa đi đến sự thống nhất giữa các bên có liên quan.
z6043488333120-b58c10f6cd6eaf7b05728fdc4114f439.jpg
Một số công nhân vệ sinh môi trường trong tòa nhà chung cư HH2D&E chưa nhận được tiền công.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ