Công viên giải trí LWOT - điểm du lịch hàng đầu Malaysia

GD&TĐ -  Lost World of Tambun (LWOT ) là một công viên giải trí nằm ở thị trấn Ipoh (Malaysia).  Công viên rộng 40 mẫu được mở cửa ngày 11/11/2004.

Công viên mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách
Công viên mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách

Công viên giải trí trước đây là một vùng đất hoang dã tự nhiên được bao quanh bởi rừng nhiệt đới tươi tốt, suối nước nóng tự nhiên, những ngọn núi đá vôi 400 triệu năm tuổi và giờ đây là điểm đến thu hút  khách du lịch hàng đầu ở Malaysia.

Ẩn mình trong những ngọn đồi xanh tốt, công viên cung cấp rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bao gồm: Các trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm đu dây, leo núi, bơi thuyền Kayak trên hồ, tham quan công viên chăm sóc động vật (petting zoo).

Du khách cũng có thể dành cả ngày để học về khai thác thiếc ở Malaysia, ngâm mình dưới ánh mặt trời ở công viên nước hay vào khu trung tâm, tham quan và mua sắm ở cửa hàng.

Nếu du khách muốn ăn sáng với những món ăn đậm hương vị của địa phương thì quán cà phê Dulang nằm nép mình dưới một hang động đá vôi tuyệt đẹp, là địa chỉ nhiệt tình phục vụ các món ăn truyền thống nổi tiếng của Ipoh như cà phê trắng, cà ri laksa và bánh mì nướng...

Cuối cùng, du khách cũng nên ghé thăm khu tắm suối nước nóng, spa chăm sóc sức khỏe để tận hưởng cảm giác thư thái, bình yên sau một ngày vui chơi hết mình ở  Lost World of Tambun.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.