Công Phượng tỏa sáng muộn màng, không "cứu" nổi TP.HCM

Công Phượng ghi bàn nhưng không thể giúp TP.HCM thoát thua.
Công Phượng ghi bàn nhưng không thể giúp TP.HCM thoát thua.

Tối 6/7, TP.HCM và B.Bình Dương gặp nhau trong trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2020.

Có lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Chung Hae-seong rất quyết tâm giành trọn 3 điểm. Dẫu vậy, đội chủ sân Thống Nhất sớm phải nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 5.

Hữu Tuấn phạm lỗi trong vòng cấm và Gustavo không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội khách.

Bàn thua sớm khiến TP.HCM chơi thiếu nét, dù dâng cao đội hình nhưng không tạo ra được những cơ hội đáng kể.

Mải mê tấn công, TP.HCM để lộ khoảng trống nơi hàng thủ và phải trả giá đắt. Phút bù giờ thứ 2 hiệp 1, Gustavo phá bẫy việt vị rồi dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt cho B.Bình Dương.

Sau giờ nghỉ, TP.HCM dồn toàn lực tấn công. Công Phượng vẫn là điểm sáng khi tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành đối phương.

Phút 77, từ đường chuyền của Sầm Ngọc Đức, Công Phượng đã đem về bàn gỡ cho đội chủ nhà. Dẫu vậy, đây là tất cả những gì đội bóng áo đỏ làm được.

Thua chung cuộc 1-2, TP.HCM đã để tuột ngôi đầu vào tay Sài Gòn FC khi mới có 14 điểm, ít hơn “người hàng xóm” 2 điểm.

Ở các trận đấu còn lại diễn ra trong ngày, Than Quảng Ninh đánh bại DNH Nam Định 3-2. SHB Đà Nẵng vượt qua Thanh Hóa 3-0 còn HAGL thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giao diện ứng dụng cảnh báo sạt lở của nhóm nghiên cứu do GS.TS Đỗ Minh Đức làm chủ nhiệm.

Ứng dụng cảnh báo sạt lở

GD&TĐ - Trước diễn biến ngày càng phức tạp của thiên tai, đặc biệt là sạt lở đất và lũ quét tại các khu vực đồi núi, việc tiếp cận thông tin cảnh báo kịp thời trở thành yếu tố sống còn để bảo vệ tính mạng và tài sản.

Sinh viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng tại Phenikaa Career Fair. Ảnh: NTCC

Sinh viên làm thêm: Để 'được' nhiều hơn 'mất'

GD&TĐ - Sinh viên đi làm thêm dịp hè rất phổ biến. Tuy nhiên, việc làm thêm chỉ thực sự có ý nghĩa, mang lại giá trị tích cực khi lựa chọn đúng thời điểm, công việc và phù hợp với năng lực, hoàn cảnh của người học.