Công an nổ súng trấn áp nhóm thiếu niên chuẩn bị hỗn chiến

GD&TĐ - Ngày 24/8, Tổ công tác C1 (lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng) đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tiếp tục xử lý.

 Nhóm thiếu niên bị công an khống chế. Ảnh: Công an.
Nhóm thiếu niên bị công an khống chế. Ảnh: Công an.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 23/8, tổ công tác C1 đang tuần tra trên tuyến đường Kinh Dương Vương (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) thì phát hiện 5 thiếu niên đi trên 2 xe máy, trong đó có 1 xe máy không gắn biển số.

Thấy nghi vấn, tổ công tác bám theo nhóm này đến đường Trần Đình Tri (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) thì yêu cầu các đối tượng dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, phát hiện Cảnh sát, cả nhóm liền chia nhau bỏ chạy.

Lúc này, thành viên lực lượng 911 nổ một phát súng chỉ thiên, sau đó tiếp tục truy đuổi các đối tượng bỏ trốn. Công an nổ thêm một phát súng nữa, các đối tượng mới chịu dừng xe, theo Công an về trụ sở làm việc.

Qua xác minh, nhóm này gồm: Cao Văn N. (SN 2006), Nguyễn Hoàng Anh V. (SN 2005), Phan Văn H. (SN 2005, cùng trú phường Hoà Minh); Phan Văn H. (SN 2005, trú phường Hoà Khánh Nam) và Nguyễn Lương T. (SN 2006, trú phường Thanh Bình, Đà Nẵng).

Các đối tượng khai nhận tụ tập ở đường Kinh Dương Vương để tụ tập khoảng 10 người, chuẩn bị kéo nhau đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên khác ở đường Hà Huy Tập (quận Thanh Khê). Công an cũng thu giữ một tuýp sắt dùng để gắn dao phóng lợn từ các đối tượng.

Hiện Công an phường Hòa Minh đang làm rõ những đối tượng khác, và truy tìm số hung khí mà nhóm này còn cất giấu.

Bình luận

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Góc phố Tết” của Trường Tiểu học Phú Thọ. Ảnh: MA

Cùng bạn nghèo đón Tết

GD&TĐ - Cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, các trường học tại TPHCM tổ chức nhiều hoạt động vui xuân, giúp học sinh hiểu thêm về Tết cổ truyền.

Nhóm sinh viên đoạt giải Nhất trong lĩnh vực Khoa học giáo dục Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học.

Bản đồ cho học sinh khiếm thị

GD&TĐ - Học sinh khiếm thị có thể học lịch sử và địa lý qua bản đồ nổi, dễ dàng hình dung, nhận biết, xác định được các vị trí cần thiết để phục vụ học tập.