Con trai 3 tuổi của Khánh Thi ra sàn nhảy đúng chuẩn “con nhà nòi“

Cậu bé Kubi đúng chuẩn con nhà nòi khi bé tự tin với những vũ đạo siêu đẹp, biểu cảm thần thánh.

Con trai 3 tuổi của Khánh Thi ra sàn nhảy đúng chuẩn “con nhà nòi“

Mới đây trên trang cá nhân, vũ công Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe vũ đạo của bé Kubi trên sàn nhảy khiến nhiều người trầm trồ.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là kiện tướng dancesport nổi tiếng nên Kubi cũng sớm có được những tố chất đáng ngưỡng mộ với bộ môn nghệ thuật này.

Trên sàn nhảy, Kubi rất tự tin, từng bước chân của cậu bé lướt trên sàn khá uyển chuyển. Đặc biệt là thần thái, biểu cảm của Kubi thì vô cùng tự nhiên và đáng yêu.

Cậu ấm nhà Phan Hiển còn thực hiện động tác vuốt tóc hay chào khán giả hết sức chuyên nghiệp.

Tạo dáng rất chuyên nghiệp

Tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Đoạn video được Phan Hiển đăng tải khiến ai nấy đều trầm trồ vì tài năng cũng như sự dễ thương của Kubi. Nhiều người tin tưởng rằng, nếu Kubi đi theo con đường dancesport, chắc chắn cậu bé này sẽ tỏa sáng không kém, thậm chí là hơn cả bố mẹ của mình.

Phan Hiển từng tâm sự, vợ chồng anh không muốn Kubi làm nghệ thuật mà muốn hướng con trai theo nghiệp kinh doanh của ông bà nội. Tuy nhiên ngay từ nhỏ, Kubi đã sớm bộc lộ năng khiếu với nhảy múa khiến vợ chồng kiện tướng dancesport nổi tiếng nhiều lúc "đau đầu".

Cậu bé con thể hiện nặng khiếu con nhà nòi

Cậu bé con thể hiện nặng khiếu con nhà nòi.

Không chỉ là một cậu bé tài năng, Kubi còn gây ấn tượng với khán giả vì rất điển trai, lém lỉnh, thông minh, hay cười và đặc biệt là rất yêu quý em gái Anna của mình.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với hai thiên thần đẹp như tranh vẽ của Khánh Thi - Phan Hiển khiến họ trở thành một gia đình trong showbiz được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Trước đó, cậu bé lại gây bất ngờ cộng đồng mạng với cách dạy mẹ múa cờ vô cùng nghiêm khắc.

Bé Kubi hạnh phúc bên ba mẹ

Bé Kubi hạnh phúc bên ba mẹ.

Tổ ấm của Khánh Thi và Phan Hiển thường nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Cặp đôi đã có 2 nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu và tài năng luôn gây sốt cộng đồng mạng.

Con trai cặp đôi này, bé Kubi dường như đã trở thành một nhân vật đáng chú ý nhất nhì dàn nhóc tì của sao Việt. Nhiều người mắt chữ A miệng chữ O khi vợ chồng kiện tướng dancesport chia sẻ video Kubi tạo dáng nhảy dancesport cực chuyên nghiệp.

Mỗi hình ảnh hay video về Kubi được vợ chồng Khánh Thi chia sẻ trên mạng xã hội đều gây sốt rần rần cộng đồng mạng. Mới đây nhất, cậu bé kháu khỉnh này cũng nhận được vô số lời khen từ khán giả. Lí do là bởi đoạn video cậu bé dạy mẹ múa cờ quá đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ