Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“

Gia Bảo thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc hoàn hảo của mẹ, đặc biệt càng lớn, cô bé càng sở hữu chiều cao vượt trội đáng mơ ước.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“

Tuy một thời gian dài vừa qua nữ ca sĩ Hiền Thục ít ra sản phẩm mới nhưng những thông tin về cô luôn được người hâm mộ chào đón.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ về cuộc sống vui vẻ, tự do và đặc biệt là những bức ảnh về nhan sắc ở tuổi gần kề 40.

Có lẽ vì cuộc sống nhẹ nhàng ít lo nghĩ đã giúp nữ ca sĩ có được vẻ ngoài trẻ đẹp như thuở thanh xuân. Thậm chí nhiều người còn ưu ái cho rằng, Hiền Thục và con gái Gia Bảo trông cứ như 2 chị em khi Gia Bảo ngày một lớn và xinh đẹp hơn thì Hiền Thục vẫn mãi tươi trẻ như cô gái đôi mươi.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 1

Vóc dáng thon gọn cùng gương mặt trẻ trung như thời còn son rỗi của Hiền Thục đã khiến bao chị em phụ nữ phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 2

Trong khi con gái Gia Bảo ngày một cao lớn, xinh đẹp thì Hiền Thục dường như lại "lão hóa ngược" như cô gái thuở đôi mươi.

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, giờ đây Hiền Thục lại khiến người hâm mộ vui mừng khi úp mở về việc có người yêu.

Bên cạnh những quan tâm dành cho giọng ca "Nhật ký của mẹ" thì nhiều người lại cảm thấy thích thú khi Gia Bảo ngày một cao lớn, xinh đẹp giống hệt Hiền Thục. Được biết, Gia Bảo sinh năm 2002 là kết quả của cuộc tình không trọn vẹn giữa Hiền Thục và tay trống Tuấn Thăng của nhóm Sài Gòn Boys. Thời điểm đó, Hiền Thục khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát một thời gian dài để sinh con và làm mẹ đơn thân ở tuổi 21.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 3

Hiền Thục và con gái Gia Bảo.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 4

Bẵng đi một thời gian, Gia Bảo cao lớn và đã trở thành một thiếu nữ tuổi 17.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 5

Vì trước đây Gia Bảo có ngoại hình hơi mũm mĩm nên được mẹ Hiền Thục gọi là Bảo béo.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 6

Gia Bảo càng lớn càng trở nên xinh đẹp khi sở hữu gương mặt thu hút với những đường nét hài hòa.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 7

Ở một số bức ảnh, cô bé còn được nhiều người nhận xét là rất giống người mẹ nổi tiếng.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 8

Gia Bảo còn sở hữu đôi chân dài và thẳng, thời điểm năm 2016, cô bé từng chia sẻ với bạn bè trên facebook rằng mình đã cao 1m65. Bên cạnh đó, ngày càng lớn, khuôn mặt của Gia Bảo càng thay đổi rõ rệt. Hiền Thục cho biết con gái cô trưởng thành trong suy nghĩ.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 9

Hiền Thục từng chia sẻ với truyền thông rằng Gia Bảo là một người có cá tính khá mạnh mẽ, biết tự lập ngay từ nhỏ. Hai mẹ con cô luôn quấn quýt như đôi bạn thân. Nhìn mẹ con họ, ai cũng có thể nhầm tưởng là chị em.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 10

Với nhan sắc và chiều cao vượt trội, con gái Hiền Thục hứa hẹn sẽ là một đại mỹ nhân trong tương lai.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 11

Gia Bảo rất biết cách chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Cô nàng cũng thường theo mẹ đi diễn tỉnh, du lịch và đôi khi còn tư vấn trang phục cho mẹ.

Con gái Hiền Thục 17 tuổi cao như người mẫu, “xinh chẳng thua mẹ“ ảnh 12

Làn da trắng trẻo, mịn màng, đặc biệt là phần da mặt sạch bóng không mụn của Gia Bảo cũng là điều khiến những cô gái cùng trang lứa phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Với nhan sắc và đôi chân dài miên man hiếm có ở tuổi 17, con gái của ca sĩ Hiền Thục được dự đoán sẽ trở thành một đại mỹ nhân trong tương lai.

Hy vọng cô bé sẽ tiếp bước mẹ trở thành một bông hoa mang màu sắc riêng góp phần tạo nên sự rực rỡ cho giới nghệ thuật. Còn ở thời điểm hiện tại, Gia Bảo đang là cô nàng nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ vì ngoài nhan sắc và chiều cao thì làn da mịn màng, đặc biệt là phần da mặt sạch bóng không mụn thật sự rất đáng ganh tị. 

Gia Bảo nói riêng và các cô nàng ở độ tuổi dậy thì nói chung thì việc giữ cho mình làn da sáng mịn, đặc biệt không mụn là điều hết sức quan trọng. Nếu không may để da bị mụn sẽ dễ dẫn đến thâm nám hoặc da mặt bị rỗ để lại những vết tích xấu xí sau này.

Chính vì vậy mà việc giữ gìn làn da sáng mịn không mụn là điều vô cần thiết. Chuyên mục Làm đẹp hôm nay sẽ gửi đến độc giả vài bước cơ bản để chăm sóc da mặt ở tuổi dậy thì, giúp ngăn ngừa nguy cơ bị mụn.

Đối với việc rửa mặt:

Có 5 loại da căn bản: Da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Ở độ tuổi 13-17, da các bạn gái đa phần bị tình trạng nhờn, nhiều dầu.

Việc vệ sinh da mặt qua loa với nước hay sửa rửa mặt thông thường không ngăn được tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Vì vậy, da mặt các bạn gái chúng mình thường bị bóng bẩy, lỗ chân lông to, dễ bám bụi gây tắc lỗ chân lông. Đây lại chính là nguyên nhân gây ra mụn.

Vì vậy, hãy nhớ rửa mặt 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Chọn sữa rửa mặt dành cho da nhờn hoặc mụn, có tác dụng làm sạch sâu trong lỗ chân lông. Như vậy, sữa rửa mặt mới "mời" được bụi bẩn và bã nhờn ra ngoài, giúp se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn da. Lưu ý chọn sản phẩm không làm khô da.

Đối với việc chống nắng

Tuổi teen hầu như không mấy để tâm với việc bảo vệ da dưới ánh nắng khi ra ngoài. Thế nhưng từ hôm nay hãy thoa kem chống nắng ngay cả những ngày ông mặt trời "đi vắng" hay đang ngồi trong lớp học để bảo vệ da khỏi tình trạng nám, tàn nhang, nếp nhăn,...

Đối với việc đắp mặt nạ dưỡng da

Để cải thiện làn da nhờn, nhiều dầu, mụn, song song với việc trị liệu hay dùng kem dưỡng có thể áp dụng đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Nguyên liệu để làm mặt nạ là những thứ có ngay trong bếp nhà mình cho đơn giản.

Các bạn có thể thử 2 cách sau:

1. Mặt nạ trứng, mật ong

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh.

Thực hiện: Trước tiên, hãy chọn lấy lòng trắng trứng gà. Sau đó, trộn nhuyễn lòng trắng trứng với nước cốt chanh và mật ong và thoa hỗn hợp đó lên mặt, để trong vòng 20 - 30 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch.

2. Mặt nạ cà chua, mật ong

Nguyên liệu: 1 quả cà chua chín, 1 thìa mật ong.

Thực hiện: Ép cà chua lấy nước, sau đó cho mật ong vào nước ép cà chua và đánh đều lên. Sau đó thoa hỗn này hợp lên mặt và để khoảng 30 phút. Rửa lại bằng nước sạch.

Để tránh da mặt bị dị ứng với thành phần mặt nạ, hãy chịu khó thử phản ứng của da trước bằng cách đắp các hỗn hợp sẽ dùng lên vùng da mỏng dưới cánh tay đã nhé.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ