Cô gái xinh như hoa hậu, cưới chàng trai “kém sắc” lớn hơn mình 12 tuổi giờ ra sao?

Cô gái xinh như hoa hậu, cưới chàng trai “kém sắc” lớn hơn mình 12 tuổi giờ ra sao?

Năm 2013, mạng xã hội từng rộ lên hình ảnh một cặp đôi "đũa lệch" khi người vợ xô cùng xinh đẹp, quyến rũ và sexy như hoa hậu thì người chồng lại có phần kém sắc hơn.

Sau đó, người ta càng ngạc nhiên hơn khi biết cặp đôi này cách nhau tới 12 tuổi, anh chồng là người Trung Quốc lấy vợ UKraine.

Những tưởng không phù hợp với nhau nhưng sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi này đã chứng tỏ cho nhiều người thấy rằng tình yêu của mình là chân thật, không màng khoảng cách ngoại hình hay tuổi tác.

Anh Mei Aisi vốn xuất thân từ một gia đình lao động bình thường ở thành phố Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Sau khi không đỗ đại học, anh Mei quyết định sang Ukraine du học vì học phí ở đây rất thấp, mặc dù thời điểm đó Mei không biết gì về đất nước này.
Nhưng rất may, mọi thứ với anh Mei tại đất nước xa xôi này lại khá suôn sẻ. Thậm chí, chàng trai còn không ngờ sẽ tìm được người bạn đời tại đây.

Năm 28 tuổi, anh Mei đã gặp được cô Daria một cô gái 16 tuổi người Ukraine. Daria có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, đặc trưng của người châu Âu với tóc vàng, mắt nâu, mũi cao và làn da trắng.

Hơn thế nữa, cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng "chết người". Xinh đẹp và tài năng, Daria đã từng làm người mẫu cho một số tạp chí thời trang. 

Thời điểm gặp anh Mei, cô Daria còn rất trẻ nhưng bị cảm mến trước tình cảm của một chàng trai người Trung Quốc vô cùng chân thành và lãng mạn. Dù khi đó chưa đầy đủ vật chất, cặp đôi vẫn quyết định đến với nhau vào năm 2013.

Câu chuyện cô gái 16 tuổi xinh như hoa hậu cưới chàng trai Trung Quốc đã gây xôn xao mạng xã hội khi đó. Nhiều người bàn tán rằng cặp đôi không hợp nhau vì khoảng cách ngoại hình và tuổi tác khá lớn nhưng cả anh Mei lẫn cô Daria đều không quan tâm.

Tới tháng 4/2014, cô con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Đó cũng là lúc sự nghiệp của anh Mei bắt đầu đi lên.

Tận dụng sự nổi tiếng của mình sau chuyện tình yêu với cô Daria, anh Mei đã quyết định mở một công ty mai mối để giúp đỡ những người đàn ông Trung Quốc cũng muốn tìm bạn đời ngoại quốc giống như mình.

Sau đó, anh Mei mở thêm một công ty xuất nhập khẩu và đều thành công.

co gai 16 xinh nhu hoa hau, cuoi chang trai "kem sac" hon minh 12 tuoi gio ra sao? - 4

Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái 6 tuổi.

7 năm sau khi kết hôn, cuộc sống của anh Mei và cô Daria đã thay đổi hoàn toàn. Không còn là một chàng trai nghèo đi tìm con đường thành đạt nữa, anh Mei đã trở thành người đàn ông giàu có, vợ đẹp con xinh.

Chỉ duy nhất một điều không thay đổi là tình yêu của cặp đôi dành cho nhau. Sau ngần ấy năm, tình yêu của anh Mei và cô Daria vẫn vẹn nguyên, lãng mạn như ngày đầu, chứng minh lời chỉ trích trước đây của dư luận là sai lầm.

Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái nhỏ, cô Daria còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ. Cô thường xuyên cùng chồng con đi du lịch khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là về Trung Quốc để thăm gia đình nhà chồng.

co gai 16 xinh nhu hoa hau, cuoi chang trai "kem sac" hon minh 12 tuoi gio ra sao? - 6
co gai 16 xinh nhu hoa hau, cuoi chang trai "kem sac" hon minh 12 tuoi gio ra sao? - 7
co gai 16 xinh nhu hoa hau, cuoi chang trai "kem sac" hon minh 12 tuoi gio ra sao? - 8

Vợ chồng anh Mei và cô Daria vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, cô Daria đã khoe trên mạng xã hội vài bức ảnh đang cùng anh Mei và con gái đi du lịch ở Thượng Hải, sau đó trở về căn biệt thự của họ để nghỉ dưỡng, chơi đùa bên bể bơi. Cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc của cặp vợ chồng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ