"Cô gái vàng" Ngân Thương từng bị bạn trai hiểu nhầm là dân buôn

Thường hay "đá" tiếng Trung khi nói chuyện với bạn, Việt Anh nghĩ Thương là dân buôn đánh hàng từ biên giới về để đổ mối.

"Cô gái vàng" Ngân Thương từng bị bạn trai hiểu nhầm là dân buôn
co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon

Đỗ Ngân Thương (sinh năm 1989) là một trong những vận động viên thể dục dụng cụ xuất sắc của làng thể thao Việt. Cô gái nhỏ nhắn từng giành tới bảy HC vàng SEA Games và từng được đặc cách tham dự Thế vận hội mùa hè Olympic 2008.

Trước thềm SEA Games 2013 Ngân Thương dính chấn thương nên quyết định giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện ở đội trẻ Hà Nội.

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-1

Sau một thời gian dài luôn bị hỏi thăm chuyện gia đình, cô gái có biệt danh "búp bê" đã tìm thấy một nửa đời mình. Chàng trai ấy là Việt Anh - một kỹ sư điện lực ở Hà Nội, kém Thương một tuổi.Cả hai tình cờ quen nhau khi đi chơi cùng nhóm bạn tại một quán cà phêgần 3 năm trước.

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-2

"Tôi vẫn còn nhớ hôm đó là một ngày hè rất nóng. Đột nhiên điều hòa bị hỏngnên tôi chạy xuống gọi chủ quán. Thấy Việt Anh nhiều lần đứng nói chuyện với người chủ ở đây, nên tôi gọi ngay "Em ơi lên sửa cho chị cái điều hòa".

Anh có vẻ tức tối ra mặt vì không hiểu sao con bé nhỏ thónhư tôi lại xưng là "chị". Sau đó, anhvà vài người bạn có lên bàn nhóm tôi ngồi, hỏi tuổi tôi. Hai bêntrêu nhau qua lạivà quen nhau từ đó".

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-3

Hai nhóm bạn cũng bắt đầu đi chơi chung nhiều hơn. Mỗi lần như vậy, Thương và Việt Anh hay trêu và "cà khịa" nhau nhiều nhất. Lúc về nhà, cả hai vẫn không quên nhắn tin "mày, tao" qua lại. Những câu chuyện bình thường, gần gũi khiến cả hai xích lại gần nhau hơn. Sau 2 tháng, hai người mới bắt đầu tách ra đi chơi riêng.

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-4

Thời gian đầu, Việt Anh nghĩ Thương là dân buôn bán, bỏ mối chuyên đi đánh hàng Trung Quốc, vì cô rất hay nói tiếng Trung với người bạn thân trong tuyển quốc gia.Chàng trai 27 tuổikhi đó không nghĩ cô gái nhỏkia lại là dân thể thao, từng 11 năm tập luyện bên Trung Quốc và lại là một gương mặt vàng từng giành nhiều huy chương danh giá.

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-5

"Sau khi biết tôi từng đạt nhiều thành tích cao, và cũng xuất hiện khá nhiều trên báo, anh chỉ nói với tôi rằng: Anh không thích em là Ngân Thương cao xa nào đó, anh chỉthích em là một cô gái bình thường như bây giờ", Thương chia sẻ.

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-6

Ngân Thương nặng chưa tới 40 kg, kém chồng tới một nửa cân nặng. Cô cũng thấp hơn chồng 30 cm. Thế nhưng sự chênh lệch ngoại hình chỉ khiến cô có cảm giác được chở che, bảo vệ nhiều hơn. Công việc của một HLV thể thao rất đặc thù, có thể phải quần quật huấn luyện, hoặc đưa học trò đi khắp nơi thi đấu nhưng Thương rất hạnh phúc vì chồng hiểu và luôn cổ vũ cho mình.

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-7

"Cô gái vàng" cho biết thời gianyêu nhau, cả hai gần như gặp nhau không thiếu ngày nào, bất kể nắng mưa. Họ cùng nhau đi dạo, cùng nhau trò chuyện về những gì diễn ra trong ngày và ngày càng gắn kết, hiểu nhau hơn.Thương kể Việt Anh không phải tuýp người lãng mạn như cô từng mơ, nhưng lại mang đến cho cô sự ấm áp và trên hết là sự chân thành.

co-gai-vang-ngan-thuong-tung-bi-ban-trai-hieu-nham-la-dan-buon-8

Nói về hôn nhân của mình, Ngân Thương hóm hỉnh: "Đây có lẽ là chuyến tập huấn dài hạn lớn nhất cuộc đời". Đám cưới của "búp bê thể dục dụng cụ" sẽ được tổ chức vào ngày 21/3 tới.

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.