Có chồng hiền, nhà lầu, xe hơi... vẫn không được thanh thản

Tôi có chồng chịu thương chịu khó, có con trai con gái ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành, có nhà lầu, có xe hơi, có sổ tiết kiệm… tôi chẳng thiếu gì, ngoài sự thanh thản.
Có chồng hiền, nhà lầu, xe hơi... vẫn không được thanh thản

Tôi đã dùng tuổi 18 của mình để yêu thương một người đàn ông đã có gia đình. Khi chúng tôi lao vào nhau tuổi tác, luân thường đạo lý không có cái gì còn quan trọng. Chỉ có hai con người với những biểu đạt cuồn cuộn nhiệt tình, nguyên thủy và tự nhiên nhất. Khi ấy tôi không có lý trí và suy nghĩ, chỉ đơn giản là muốn ở bên Hoàng một chút, một chút không cần lo nghĩ, tính toán. Ngay cả khi Hoàng muốn tôi kết hôn để có một vỏ bọc che mắt tôi cũng không hề do dự, lập tức gật đầu. Tôi lấy chồng trong sự mai mối, giúp đỡ nhiệt tình của Hoàng. Chồng tôi hiền lành và chưa bao giờ đối với Hoàng vơi bớt sự cảm động. Nhờ thế mối quan hệ giữa gia đình tôi và Hoàng vô cùng tốt, sự vụng trộm của tôi và Hoàng mười mấy năm cũng cứ thế an toàn.

Lúc đầu trong lòng tôi vị trí của chồng rất rõ ràng, gần gũi với anh cũng chỉ là bắt buộc, miễn cưỡng. Thế nhưng phải nói thật, ở lâu với nhau tôi phát hiện chồng mình là một người đàn ông tử tế vô cùng, anh lương thiện và tin người, đối xử với vợ con tận tâm và thực bụng. Chính vì thế tôi cảm thấy rất hối hận. Tuy nhiên tôi thực sự không thể yêu chồng của mình, dù tôn trọng và cảm thấy có lỗi với anh, những mỗi khi gần gũi tôi chỉ có cảm giác chịu đựng. Tôi không thể tìm thấy ở anh sự đồng điệu và hòa hợp cả về tình dục và trình độ nhận thức như với Hoàng.

Dặn vặt vì phản bội chồng 1
Bao nhiêu năm nay tôi vẫn luôn sống trong dằn vặt, đau khổ

Tôi cố gắng bù đắp sai lầm bằng cách vun vén gia đình, giúp chồng tính toán làm ăn. Nhà chúng tôi bắt đầu khá giả rồi giàu có. Chồng tôi không lúc nào quên công lao và sự tận tụy của vợ trong những thành công, thu hoạch của gia đình, anh càng tôn trọng và xót xa tôi hơn thì tôi càng cảm thấy tội lỗi và day dứt. Khi càng nhiều tuổi hơn nhận thức của tôi càng khác lúc trước và càng gắn bó thân thiết với chồng tôi càng cắn rứt khi bản thân mình phản bội anh hơn. Tôi muốn chấm dứt tất cả những chuyện này và giải thoát cho chồng nhưng Hoàng nhất định không đồng ý.

Tôi vốn nghĩ nếu Hoàng không muốn, tôi cũng sẽ không phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Tôi sẽ “ra đi” chấm dứt mối nghiệt duyên của mình và Hoàng để lại hai đứa trẻ cho chồng chăm sóc. Nhưng vào phút trót Hoàng lại thách thức, nói hai đứa nhỏ là con của Hoàng chứ không phải của tôi và chồng mình. Mọi chuyện quá đáng sợ, tôi không dám đưa lũ trẻ đi xét nghiệm. Nếu như đây là sự thật thì quả thực tôi không biết mình phải làm gì?

Theo phunutoday
Ảnh minh họa.

Phải sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn ứng phó áp thấp nhiệt đới trên biển Đông

GD&TĐ - Các tỉnh, thành phố theo dõi chặt chẽ thông tin vùng áp thấp trên Biển Đông và diễn biến thời tiết trên biển; bảo đảm an toàn về người, tài sản và có kế hoạch sản xuất phù hợp, duy trì thông tin liên lạc nhằm xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra...
Cô Mẫn Thị Dung hướng dẫn học sinh đóng kịch bằng tiếng Anh.

Học Tiếng Anh ở THCS thế nào cho thú vị?

GD&TĐ -  Chia sẻ về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh THCS, cô Mẫn Thị Dung, Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh Trường THCS Lý Thái Tổ (Hà Nội), cho rằng: Thầy cô cần tinh tế chọn lọc những cách hiệu quả nhất áp dụng cho phù hợp đối tượng người học và linh hoạt trong từng hoàn cảnh cụ thể.
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc phát biểu trực tuyến chúc mừng thành công của báo cáo

Công bố báo cáo phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011 – 2020

GD&TĐ - Ngày 8/8 tại Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với UNESCO Hà Nội tổ chức Hội thảo Công bố báo cáo Phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011-2020 với hơn 100 đại biểu tham dự trực tiếp và gần 500 đại biểu tham dự trực tuyến.
CLB Em yêu văn học của Trường THCS Trần Đại Nghĩa (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) giúp học sinh rèn luyện khả năng viết, khơi gợi niềm yêu thích văn học và có thói quen đọc sách.

Xác định điểm yếu để đổi mới dạy học Ngữ văn

GD&TĐ - Phần lớn giáo viên Ngữ văn chưa chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập. Dù đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn những năm gần đây đã theo hướng mở, nhưng sự ổn định của cấu trúc đề đã dẫn đến việc giáo viên dạy tủ và học sinh học tủ.