Sư thật ngỡ ngàng phía sau đám cưới 1 chú rể, 2 cô dâu

Trên phông rạp đám cưới chỉ có tên của 1 chú rể nhưng lại có tới 2 tên cô dâu, hơn nữa, tại địa điểm tổ chức đám cưới cũng có 2 cô dâu xuất hiện.

Sư thật ngỡ ngàng phía sau đám cưới 1 chú rể, 2 cô dâu

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đám cưới ở thành phố Đan Đông, tỉnh Liêu Ninh. Nếu như bình thường, đám cưới sẽ chỉ có một cô dâu và một chú rể thế nhưng đám cưới này lại 1 chú rể... 2 cô dâu.

Tại địa điểm tổ chức đám cưới, trên các phông rạp đều xuất hiện tới hai cái tên bên phần cô dâu là Cao Hội Lâm và Cao Hà Vũ. Trong khi đó, bên phần tên của chú rể chỉ có một là Hậu Chấn Dương.

Hơn nữa, tại khách sạn này cũng xuất hiện tới 2 cô dâu khiến các khách mời vô cùng hoang mang.

Đám cưới có “1 chú rể 2 cô dâu”.Đám cưới có “1 chú rể 2 cô dâu”.

Nhiều vị khách cũng nhanh tay chụp lại bức ảnh và phát tán trên Weibo. Nhiều người dùng vào bình luận, tỏ vẻ “ngưỡng mộ” chú rể khi kết hôn với hai cô dâu cùng một lúc.

Một người bình luận: “Chú rể chắc phải có sức chịu đựng tốt lắm nên mới dám cưới hai cô vợ cùng một lúc“. Một người khác viết: “Không phải như thế này là vi phạm luật hôn nhân ư? Nhưng mong sao 3 người sẽ sống hạnh phúc“.

Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện ra vấn đề, khách sạn đã nhanh chóng làm rõ vụ việc và thông báo rằng tất cả đều là hiểu lầm. Theo đó, cô dâu vốn có hai cái tên. Cao Hà Vũ là tên cũ và tên mới của cô là Cao Hội Lâm.

Hai cô dâu cùng xuất hiện tại địa điểm tổ chức đám cưới khiến các thực khách vô cùng hoang mang.Hai cô dâu cùng xuất hiện tại địa điểm tổ chức đám cưới khiến các thực khách vô cùng hoang mang.

Do sợ một số vị khách quên không nhớ tên mới của cô dâu, đồng thời để bạn bè không quên tên cũ, nên cặp tân lang và tân nương đã quyết định in tên mới lên trên và mở ngoặc tên cũ bên dưới.

Tuy nhiên, bên tổ chức đám cưới khi in tên của cô dâu chú rể lên phông lại quên mất dấu ngoặc, nên gây ra sự hiểu nhầm không đáng có.

Còn về một cô dâu khác cùng xuất hiện trong đám cưới là do ngày hôm đó, khách sạn này có tới 2 đám cưới được tổ chức cùng một thời điểm và nơi tổ chức gần nhau.

Thực tế, đám cưới chỉ có một chú rể một cô dâu và tất cả chỉ là hiểu nhầm.Thực tế, đám cưới chỉ có một chú rể một cô dâu và tất cả chỉ là hiểu nhầm.

Ngay sau khi phát hiện, phía khách sạn đã nhanh chóng ghi thêm dấu ngoặc kép ở tên thứ 2 của cô dâu. Đồng thời, ban quản lý cũng gửi lời xin lỗi tới cặp vợ chồng trẻ vì những sai sót họ gây ra.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ