Nữ hành khách lấy trộm áo phao cứu hộ trên máy bay về cho con tập bơi

Chỉ vì tiếc vài chục, vài trăm ngàn mua cho con chiếc áo phao, người phụ nữ này đã phải trả đến 10 triệu để "mua" chiếc áo phao siêu xin xò của máy bay.

Ảnh minh họa - Internet.
Ảnh minh họa - Internet.

Mới đây, một vụ trộm vô cùng hy hữu đã xảy ra tại sân bay Liên Khương, tỉnh Lâm Đồng. Cụ thể, một người phụ nữ đã lấy trộm chiếc áo phao cứu hộ trên máy bay, bỏ vào túi mang về và bị an ninh sân bay phát hiện bằng máy soi chiếu. 

Được biết, cô gái tên D.T.D này đã bay chuyên từ sân bay Liên Khương về sân bay Nội Bài. Bộ phận an ninh của sân bay Nội Bài sau khi phát hiện vụ việc đã ngay lập tức liên lạc với phía sân bay Liên Khương.

Những chiếc áo phao đơn giản, nhỏ gọn trang bị thêm còi để đề phòng sư cố hạ cánh trên mặt nước được đặt ở các ghế máy bay.

Dựa theo thông tin, số hiệu ghi trên áo phao, an ninh sân bay Liên Khương cho biết, áo phao này không phải bị chị D trộm trong chuyến đi từ Liên Khương đến Nội Bài mà là từ tận chuyến Hà Nội - Cam Ranh hành khách này đã bay trước đó. 

Không biết vì sao người phụ nữ này lại có hành động như vậy. Nhiều người suy đoán, có lẽ cô thấy chiếc áo phao có vẻ xịn và để hớ hênh nên "tiện tay" mang về cho con tập bơi chăng.

Mặc dù vụ việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng, thế nhưng theo luật, hành vi trộm tài sản, ngang nhiên chiếm giữ trái phép thiết bị trong cảng hàng không, sân bay của cô gái này sẽ bị phạt hành chính từ 7-10 triệu đồng.

Thế là thay vì bỏ vài trăm ra mua một chiếc áo phao tử tế, D.T.D phải cắn răng "mua" một chiếc áo phao với giá vô cùng cắt cổ.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.