Nơi người dân hoảng sợ vì... gà trống

GD&TĐ - Một số cư dân tại thành phố Jasper, bang Arkansas (Mỹ) cho biết, loài gà trống đang... khủng bố thị trấn của họ.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Chia sẻ với truyền thông, Thị trưởng Jan Larson cho biết: "Chúng tôi đã nhận được nhiều lời phàn nàn từ người dân  sau khi họ bị gà trống tấn công trên phố South".

Được biết, cặp đôi Dawn và Ronny Dulle là chủ sở hữu của những con gà trống này. Tuy nhiên, Dawn và Ronny khẳng định không hề biết bất cứ thông tin gì về hành vi phá phách của những con gà. Chỉ tới khi nhìn thấy một báo cáo của cảnh sát cho biết một người phụ nữ bị gà trống tấn công, cặp đôi mới nhận thức được việc đang diễn ra.

"Tôi không nghĩ điều này là vấn đề lớn. Tôi đã nuôi những con gà này trong suốt 6 năm, khi chồng tôi mua tặng chúng như một món quà vào dịp Giáng sinh", cô Dawn cho biết.

Trái với một số phản ứng tiêu cực, không ít người đã bày tỏ sự thú vị trước những chú gà trống này.

"Tôi đã tới thành phố Jasper để thiết kế nội thất cho một người bạn, nhưng sáng nay trước khi rời đi, tôi đã thấy bài báo về con gà trống. Khi đó, tôi đã khẳng định sẽ không rời đi cho đến khi gặp được những chú gà trống", người phụ nữ tên Dana Parker chia sẻ.

Sau nhiều lời phàn nàn, những chú gà trống đã được tư do trong một khuôn khổ nhất định. Vợ chồng Dawn và Ronny cho biết đang xây dựng một hàng rào cho những chú gà, để chúng có thể bay nhảy trong phạm vi cho phép.

Bên cạnh đó, Hội đồng thành phố cũng sẽ họp vào tháng tới để quyết định xem, liệu có cần phải thực hiện thêm hành động nào không.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ