Nhà sập sau động đất, cụ bà 100 tuổi sống sót thần kì

Trận động đất 7,8 độ Richter xảy ra đêm qua đã khiến căn nhà của cụ bà Margaret Edgar đổ sập khi cả gia đình đang ngủ. Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã kéo được bà Edgar ra khỏi đống đổ nát trong tình trạng yếu ớt nhưng may mắn còn sống sót.

Nhà sập sau động đất, cụ bà 100 tuổi sống sót thần kì
Căn nhà của cụ bà Margaret Edgar đổ sập sau động đất.
Căn nhà của cụ bà Margaret Edgar đổ sập sau động đất.

Đêm 13/11, tại Đảo Nam (New Zealand) đã xảy ra một vụ động đất mạnh 7,8 độ Richter khiến đường xá nứt toác, đồi núi sạt lở, nhiều căn nhà đổ sập ngay trong đêm, trong đó có căn nhà xây từ năm 1952 của một cụ bà tên Margaret Edgar (100 tuổi) ở Elms, gần Kaikoura.

Trận động đất xảy ra giữa đêm, khi mọi người đang say ngủ nên đã không chỉ làm sập căn nhà 20 phòng của bà Margaret, mà còn khiến bà cùng con trai Louis và con dâu bị mắc kẹt trong đống đổ nát vì không kịp chạy thoát.

Nhà sập sau động đất, cụ bà 100 tuổi sống sót thần kì ảnh 1Cụ bà Margaret Edgar
Nhiều giờ sau, lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công bà Margaret và con dâu. Hai người đều bị thương nhưng may mắn sống sót. Còn con trai Louis của bà Margaret đã không may tử vong. Louis Edgar là một trong hai người thiệt mạng trong trận động đất đêm qua tại New Zealand. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm một tài xế xe tải mất tích.
Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ