Người đàn ông kinh hoàng bị sư tử ngoạm tay khi được vuốt ve

GD&TĐ - Khoảnh khắc người đàn ông bị sư tử ngoạm tay khi đang cố gắng vuốt ve con vật hoang dã đã khiến nhiều người kinh hoàng.

Người đàn ông kinh hoàng bị sư tử ngoạm tay khi được vuốt ve

Cuối tuần qua, ông Pieter Nortjé, 55 tuổi, đến từ Nam Phi đã đến thăm Tikwe River Lodge cùng vợ để kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ. Khi nhìn thấy những con sư tử, ông Nortjé đã đưa tay qua rào chắn và gọi: “Đến đây con yêu, để ta vuốt ve con”.

Người đàn ông tiến tới gần vuốt ve con sư tử
Người đàn ông tiến tới gần vuốt ve con sư tử 

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy, người đàn ông 55 tuổi bất chợt bị một con sư tử mà ông đang vuốt ve ngoạm chặt lấy cánh tay. May mắn thay, sau khoảng 5 giây, con sư tử đã thả tay ông ra và bỏ đi.

Cánh tay ông bất ngờ bị con sư tử ngoạm chặt
Cánh tay ông bất ngờ bị con sư tử ngoạm chặt 
Sau 5 giây, con sư tử đã thả tay ông ra và bỏ đi
Sau 5 giây, con sư tử đã thả tay ông ra và bỏ đi 

Ông Nortjé ngay lập tức được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Pelonomi đang trong tình trạng nghiêm trọng và bị sốc nhiễm trùng. Sốc nhiễm trùng là một tình trạng đe dọa tính mạng do nhiễm trùng nặng với tỷ lệ tử vong từ 25 đến 50%.

Người phát ngôn của Tikwe River Lodge, nơi có 30 nhà nghỉ nhìn ra sông Sand, cho biết họ đã điều hành các tour du lịch thăm sư tử trong suốt 6 năm mà không gặp sự cố nào; đồng thời phủ nhận mọi trách nhiệm đối với sự cố này và cho rằng: “Những biển cảnh báo xuất hiện ở khắp nơi”.

Theo Dailymail

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ