Nam cảnh sát hóa thân thành hot girl để cảnh báo lừa đảo trên mạng gây sốt

Người cảnh sát tại Trung Quốc này quả thực vô cùng hiếm có khi tự mình hoá trang “chuyển giới” để cảnh báo người dân về vấn nạn lừa đảo chuyên nghiệp.

Đoạn phim cảnh sát hoá thành hot girl đang gây “sốt” cộng đồng mạng.
Đoạn phim cảnh sát hoá thành hot girl đang gây “sốt” cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã xôn xao bàn tán về một đoạn phim ngắn ghi lại cảnh nam cảnh sát “chuyển giới” cực kỳ khéo léo và xinh đẹp. Dù độ dài chỉ khoảng 20 giây nhưng viên cảnh sát đã kịp thời có màn lột xác ấn tượng khiến cho người xem phải choáng váng.

Thay vì mặc đồng phục cảnh sát, nhân vật chính trong đoạn phim lại đội tóc giả và ăn mặc giống hệt một cô gái. Nhờ đến sự giúp sức của trang điểm, viên cảnh sát vốn nam tính, lạnh lùng lại có thể dễ dàng hoá thân thành một hot girl với làn da trắng ngần cùng cặp mắt long lanh.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giây “thả thính” trên màn hình, “hot girlcảnh sát đã bị một đồng nghiệp bắt giữ với còng số tám trên tay. Đây là một kết cục khá bất ngờ nhưng có ý nghĩa cảnh tỉnh cao.

Được biết, đoạn phim do cảnh sát quận Thuận Đức, Phật Sơn, Trung Quốc thực hiện với mục đích cảnh báo người dân về vấn nạn lừa đảo khi hẹn hò trực tuyến, vốn đang ngày càng nở rổ tại quốc gia tỉ dân này.

Và dù chỉ vừa mới được đăng tải từ hôm thứ sáu vừa rồi trên Weibo (mạng xã hội phổ biến nhất tại Trung Quốc), đoạn phim đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Đồng thời, nhân viên cảnh sát trong đoạn phim đã trở thành “cô gái trong mơ” của nhiều người.

Nam cảnh sát hóa thân thành hot girl để cảnh báo lừa đảo trên mạng gây sốt - 2

"Hotgirl" do nam cảnh sát hóa thân

Theo ghi nhận từ các cơ quan chức năng thì hiện tượng lừa đảo qua mạng đang xảy ra vô cùng phổ biến tại Trung Quốc và Hong Kong.

Kẻ lừa đảo thường sử dụng hình ảnh các cô gái Trung Quốc xinh đẹp để nhắn tin hẹn hò, lừa gạt tình cảm rồi dụ dỗ nạn nhân gửi tiền cho mình.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ