Kinh hoàng người đàn ông nhảy từ độ cao 100m xuống đất nhưng bị... tuột dây

Một người đàn ông thực hiện màn nhảy bungee thì tai họa xảy ra khi chiếc dây buộc vào chân bỗng nhiên bị đứt, khiến người này rơi tự do xuống đất.

Kinh hoàng người đàn ông nhảy từ độ cao 100m xuống đất nhưng bị... tuột dây
Theo Daily Star, thử thách mạo hiểm này là trò chơi ở một công viên tại Gdynia, Ba Lan.

Trong video, người đàn ông được đưa lên độ cao 100 mét bằng cần cẩu để chuẩn bị nhảy Bungee. Đây là màn nhảy từ một điểm cố định trên cao, chân người nhảy được giữ bằng một sợi dây co giãn.

Cảm giác chỉ kéo dài vài giây nhưng lượng hóc môn trong cơ thể tiết ra đủ mạnh để người chơi có cảm giác cực kỳ phấn khích.

video: nhay tu do cao 100m xuong dat thi bi tuot day va ket cuc dau don hinh anh 1

Tuột dậy, người đàn ông rơi tự do xuống đất.

Sau khi được buộc dây, người đàn ông 39 tuổi nhảy ra khỏi cần cẩu, hướng đầu xuống đất. Nhưng sự cố xảy ra khi dây buộc người đàn ông bị đứt, khiến người này rơi tự do. May mắn là nhà tổ chức đã chuẩn bị tấm nệm lớn ở phía bên dưới.

Trong video, tiếng hét lớn của người đàn ông có thể được nghe thấy. Các nhân viên y tế ngay lập tức có mặt tại hiện trường để sơ cứu và đưa nạn nhân đi viện.

Người đàn ông này được chẩn đoán gãy đốt sống và tổn thương nhiều cơ quan nội tạng. May mắn là tổn thương này không đe dọa đến tủy sống nên người đàn ông vẫn cử động được, không bị liệt.

Cảnh sát ba Lan đã mở cuộc điều tra, thẩm vấn nhân viên công ty vận hành trò chơi mạo hiểm trên.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ