Kinh hoàng đàn chuột tấn công cửa hàng tiện lợi Family Mart Nhật Bản

GD&TĐ - Một cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản đã buộc phải đóng cửa và đưa ra lời xin lỗi, sau khi đoạn video ghi lại đàn chuột chạy trong cửa hàng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Có tới ít nhất 6 con chuột trong cửa hàng tiện lợi này.
Có tới ít nhất 6 con chuột trong cửa hàng tiện lợi này.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem này cho thấy, có tới ít nhất 6 con chuột đang bò khắp một trong những cửa hàng tiện lợi của Family Mart.
Thậm chí, đàn chuột còn “xâm chiếm” khu vực thực phẩm và quầy hoa quả.
Ngay sau đó, Family Mart đã đăng tải lời xin lỗi trên trang web: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Chúng tôi sẽ xem xét trường hợp này một cách nghiêm túc”.
Nhiều con chuột chui vào khu vực bán thực phẩm.
Nhiều con chuột chui vào khu vực bán thực phẩm.

Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng khẳng định, cửa hàng ở quận Shibuya (Tokyo) này đã bị đóng cửa để thuận lợi cho việc tìm ra nguyên nhân của sự phá hoại "mất vệ sinh" từ lũ chuột.

Tuy nhiên, không ít người dùng Twitter đã cảm thấy đoạn video khá… hài hước. và cho rằng, đoạn video giống như một phần của bộ phim thiếu nhi nổi tiếng.

Theo Sky News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.