Du khách thoát chết trong gang tấc khi dây cáp trò chơi mạo hiểm bị đứt

GD&TĐ - Một du khách tại công viên giải trí ở Florida (Mỹ) đã ghi lại khoảnh khắc dây cáp của trò chơi mạo hiểm bị đứt, ngay trước khi một vài vị khách chuẩn bị chơi.

Hình ảnh về sự cố kinh hoàng
Hình ảnh về sự cố kinh hoàng

Nữ du khách Krissy Hurst đã ghi lại được toàn bộ vụ việc kinh hoàng. Chia sẻ với truyền thông, Hurst cho biết, tai nạn xảy ra khi cô đang ghi hình một người bạn và anh rể chơi trò chơi tàu lượn siêu tốc tại Công viên Giải trí Cobra ở Bãi biển thành phố Panama.

Video của Hurst cho thấy, một trong những dây cáp giữ chiếc xe ở trò chơi mạo hiểm đột nhiên bị rách toạc thành từng mảnh. Ngay sau đó, hai người đàn ông ngồi trên chiếc xe của trò chơi này đã được đưa ra ngoài.

Chia sẻ với đài truyền hình WTVT-TV, Hurst cho biết: "Họ hoàn toàn bị sợ hãi”.

Sau sự cố, nhà lãnh đạo của Công viên Giải trí Cobra khẳng định, trò chơi mạo hiểm này đã tiếp tục được đưa vào hoạt động; đồng thời cho biết, các giám sát viên sẽ có mặt tại công viên để bảo đảm an toàn cho du khách.

Theo Upi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.