Đi chơi về nhà, cặp vợ chồng chết điếng khi phát hiện con vật kinh khủng giữa phòng khách

Sau một buổi đi chơi tối, 2 vợ chồng Ed và Kathy Suddeth vừa về đến nhà của họ ở Sonora, California, thì chợt phát hiện có một vị khách “không mời mà đến” đã lẻn vào nhà mình qua lối cửa chính.

Sư tử núi nằm giữa phòng khách.
Sư tử núi nằm giữa phòng khách.

Và chỉ sau vài giây mở cửa, cả 2 người đều “mặt cắt không còn một giọt máu” khi trông thấy thứ nằm chễm chệ ngay giữa phòng khách của họ - một chú sư tử núi.

Chưa rõ làm thế nào mà nó để có thể đột nhập vào trong nhà của gia đình Suddeth. Có vẻ như chú sư tử này, khi cố đuổi theo một thứ gì đó bên ngoài, đã vô tình va sập màn chắn ở cửa chính và chui được vào phòng khách của 2 vợ chồng.

Khi cả 3 giáp mặt với nhau, chú sư tử dường như còn hoảng loạn hơn cả Ed và Kathy, nên đã cố tìm cách chạy ra ngoài. Nhưng cuối cùng, nó lại chui tọt vào phòng tắm ở trong nhà.

Vợ chồng Suddeth ngay lập đóng cửa phòng tắm để cho chú sư tử núi một chút không gian và thời gian để bình tĩnh lại, đồng thời liên lạc với các lực lượng chức năng để giải quyết vị khách không mời mà đến của mình.

Sau khi đánh giá tình hình, các sĩ quan cảnh sát đã nhanh chóng lập kế hoạch đưa chú sư tử núi ra khỏi ngôi nhà, để trở về môi trường hoang dã nơi nó thực sự thuộc về.

Một chiếc thang được đặt ở bên ngoài ngôi nhà. Được sự cho phép của vợ chồng chủ nhà, Cảnh sát và các nhân viên thuộc Cơ quan Cá và Động vật hoang dã California đã phá cửa kính phòng tắm, đập vào tường nhà và chĩa đèn pin vào khe cửa để chỉ hướng cho chú sư tử núi có thể thoát ra ngoài.

di choi ve nha, cap vo chong chet dieng khi phat hien su tu nui nam chem che ngay giua phong khach hinh anh 2

Chú sư tử núi cuối cùng cũng thoát được ra ngoài qua đường cửa sổ (Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Tuolumne).

Sau vài phút, chú sư tử núi cuối cùng đã có thể leo ra khỏi cửa sổ và trèo thang xuống mặt đất an toàn. Vị khách 4 chân của nhà Suddeth sau đó đã nhanh chóng bỏ chạy, có lẽ do xấu hổ về cuộc đột nhập vô ý của mình.

“Chú sư tử đã được dạy một bài học ‘xương máu’ về hành vi đột nhập tư gia người khác trước khi được thả ra,” Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Tuolumne cho biết trên trang Facebook.

Theo Danviet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ