Chủ nhà mở cửa, điếng người trăn khổng lồ vắt ngang nhà

Khi vừa mở được cửa ra, chủ nhà hoảng hốt phát hiện, một con trăn khổng lồ đang làm loạn trong nhà. Nó đu toàn bộ cơ thể trên xà nhà, nhìn chằm chằm vào chủ nhà.

Vừa mở được cửa ra thì phát hiện, một con trăn khổng lồ đang làm loạn trong nhà.
Vừa mở được cửa ra thì phát hiện, một con trăn khổng lồ đang làm loạn trong nhà.

Nhắc đến trăn khổng lồ, đa số mọi người có vài phần sợ hãi, chỉ muốn cả đời không phải gặp gỡ loài động vật này. Thế nhưng trên đời vốn lắm bất ngờ, không phải cứ muốn là sẽ không gặp.

Mới đây, một gia đình ở Malaysia được phen hoảng sợ không nhỏ, khi vừa về nhà, mở được cửa ra thì phát hiện, một con trăn khổng lồ đang làm loạn trong nhà.

Nó đu toàn bộ cơ thể trên xà nhà, nhìn chằm chằm vào chủ nhà.

Sợ hãi, chủ nhà vội vã gọi điện báo cáo cảnh sát, xin được giúp đỡ.

Trong đoạn video có thể thấy, con trăn khổng lồ dài ít nhất 4m, đu đưa trong không khí, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi quá độ, thét chói tai kêu cứu.

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, dùng dụng cụ chuyên biệt, khống chế thành công con trăn khổng lồ.

Được biết, con trăn sẽ được giao cho trung tâm quản lý động vật ở địa phương để xử lý.

Sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng trăn khổng lồ đu đưa trên xà nhà được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của hàng chục ngàn người.

Đa số mọi người cho rằng, đây có lẽ là một trong những trải nghiệm kinh hoàng nhất. Đồng thời, họ cũng tò mò, không rõ con trăn khổng lồ này theo đường nào lẻn vào ngôi nhà.

Theo kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhóm cán bộ Ban Quản lý Khu BTTN Bắc Hướng Hóa đặt bẫy ảnh để điều tra nắm bắt các loài động vật hoang dã.

'Mắt thần' giữ rừng Quảng Trị

GD&TĐ - Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị) có tổng diện tích gần 23.500ha, chủ yếu là rừng nguyên sinh nên có nhiều loài động vật quý hiếm.