Bị kiện khi ném bánh ngọt vào khán giả

Thói quen ném bánh ngọt xuống khán giả trong buổi diễn của Steve Aoki có thể sẽ không được thực hiện ở Việt Nam tới đây vì anh vừa bị kiện vì chuyện này.

Bị kiện khi ném bánh ngọt vào khán giả

Từng tham gia biểu diễn lễ hội Hanoiki tại Hà Nội vào tháng 12/2013 và TP HCM vào năm 2014, Steve Aoki nhanh chóng giành được tình cảm của người hâm mộ EDM Việt Nam không chỉ bởi những bản mix sôi động mà còn nhờ phong cách biểu diễn độc đáo với những màn ném bánh kem, phụt sâm panh và lướt thuyền phao trên đám đông cuồng nhiệt.

Tuy nhiên lần trở lại sắp tới của Aoki tại Việt Nam vào ngày 27/3 tới đây nhiều khả năng sẽ thiếu đi phần ném bánh đặc trưng khi DJ 38 tuổi vừa vướng vào một vụ kiện liên quan tới thú vui này.

Steve Aoki với màn ném bánh quen thuộc.
Steve Aoki với màn ném bánh quen thuộc.

Trang TMZ mới đưa tin vào ngày 22/2 một chủ quán bar tại Las Vegas nơi Aoki biểu diễn đã trượt chân do mớ bánh kem lớn vương vãi trên sàn sau buổi biểu diễn dẫn tới chấn thương đầu khá nặng. Nạn nhân ngay sau đó đâm đơn kiện DJ Mỹ tội gây thương tích. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nghệ sĩ 35 tuổi vướng rắc rối pháp lý. Năm ngoái một khán giả đến show của anh cũng đã bị gẫy cổ khi Aoki ngồi trên xuồng hơi để đám đông đưa đi.

Aoki đã được luật sư tư vấn cắt giảm các hoạt động giao lưu gây nguy hiểm cho khán giả, nếu không muốn vướng vào những scandal kiện tụng không đáng có. Mới đây, DJ Mỹ cũng thể hiện tình yêu bánh ngọt khi làm bánh cùng MTV khi khoe khả năng nữ công gia chánh không hề thua kém bất cứ đầu bếp chuyên nghiệp nào.

Năm 2013, MTV News đã từng phỏng vấn Steve trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc Tomorrowland về thói quen khá kỳ lạ của anh: ném bánh ngọt xuống khán giả nghe nhạc dưới sân khấu.

“Tôi đã chấn thương tay vì ném quá nhiều bánh. Tôi đang nói thật, tay tôi từng rất đau sau khi ném quá nhiều bánh”, DJ 35 tuổi chia sẻ về chấn thương anh tự gây ra sau hành động độc đáo tại mỗi concert của mình.

Theo news.zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ