Chồng thay đổi đột ngột, vật lạ trong túi quần đã tố cáo tất cả

Lẽ ra tôi vẫn sẽ tin tưởng chồng mình nếu như một lần nọ không phát hiện ra thứ khủng khiếp trong túi quần anh ấy.

Chồng thay đổi đột ngột, vật lạ trong túi quần đã tố cáo tất cả

Jenny và Kan đã ở bên nhau được 3 năm và có một đứa con. Dù cuộc sống không phải quá dư dả và cả hai vẫn còn phải trả góp tiền mua nhà, Jenny vẫn cảm thấy hạnh phúc và vừa lòng với những gì mình sở hữu.

Kan luôn chăm chút cho gia đình và quan tâm tới cảm xúc của cô. Khi hay tin chồng mình được chuyển công tác về chi nhánh khác với vai trò quản lý, Jenny đã rất vui mừng. Cô tin rằng cứ đà này, chẳng mấy chốc hai vợ chồng có thể giải quyết số tiền và có một cuộc sống dư dả. Tuy vậy, mọi chuyện chẳng như Jenny thầm mong.

Sau khi chuyển chỗ làm, Kan thường xuyên phải đi công tác. Nếu như trước đây, bữa cơm chiều luôn có đủ sự góp mặt của gia đình thì giờ đây chỉ có hai mẹ con Jenny. Cô cũng cảm giác anh chẳng còn quan tâm và để ý tới mình nhiều như trước.

Cho rằng công việc bận rộn và áp lực tại vị trí mới chiếm lấy quá nhiều thời gian của anh, Jenny quyết định im lặng và hy vọng khi lấy lại được cân bằng mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy.

Tuy vậy sau khoảng hai tháng mọi chuyện vẫn chẳng có tiến triển gì. Tần suất vắng nhà của anh vẫn khá cao, kể cả dịp cuối tuần. Những lúc cần tâm sự hay chia sẻ chuyện công việc hay cuộc sống, anh đều lấy lý do mệt mỏi và không muốn nghe. Khi lặp đi lặp lại nhiều lần, Jenny cảm thấy chán nản và chẳng còn muốn đối mặt với anh.

Dần dần, những công việc nội trợ và việc nhà cũng như chăm sóc con cái đều đến tay cô. Jenny tự nhủ mình phải cố gắng để Kan có thể tập trung hoàn toàn vào công việc và sớm có thể hoàn thành những dự định trong tương lai.

Bước ngoặt

Lẽ ra Jenny vẫn sẽ tin tưởng chồng mình nếu như một lần nọ không phát hiện ra thứ khủng khiếp trong túi quần anh ấy. Trong một lần dọn nhà dọn quần áo của gia đình để giặt, Jenny chợt để ý thấy trong túi chồng có vật dài dài nho nhỏ.

Trước đây Kan không hề hút thuốc và đó chắc chắn không phải bật lửa. Tò mò, cô liền lấy ra kiểm tra. Quả nhiên đó chẳng phải bật lửa hay diêm mà là một vỉ thuốc. Đáng ngạc nhiên hơn, sau khi soi kĩ và tra trên mạng, đó là một vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp.

Jenny như sa sẩm mặt mày khi phát hiện thứ đáng sợ kia trong túi chồng. Rõ ràng đây là lý do cho những chuyến công tác dài ngày cũng như việc lười chuyện chăm sóc gia đình. Jenny quyết định chờ anh ta về để hỏi cho ra nhẽ chuyện này.

Phải đến cuối tuần chuyến công tác của Kan mới kết thúc và trong khoảng thời gian đó Jenny luôn phải sống trong thấp thỏm, lo lắng cũng như mệt mỏi. Hàng vạn câu hỏi cứ lởn vởn trong đầu và ám ảnh theo cả vào giấc ngủ.

Sự thật đau lòng

Theo đúng lịch trình, Kan trở về đúng vào cuối tuần. Không để anh kịp định thần, Jenny liền tiếp cận và đưa cho anh ta thứ mình tình thấy, đồng thời yêu cầu anh giải thích. Quá bất ngờ, Kan chẳng thể nói gì và chỉ luống cuống ấp úng. Sau cùng, anh ta cũng thừa nhận mối quan hệ bất chính với một cô đồng nghiệp tại chỗ làm mới.

Jenny chẳng thể chấp nhận được sự thật phũ phàng này dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước. Ngay lúc đó, cô bỏ ra ngoài mặc cho Kan có ra sức giải thích và thề thốt đủ kiểu. Jenny chẳng biết sẽ phải đối mặt với anh ta thế nào nữa. Có lẽ giải thoát cho nhau khi không còn tình cảm là điều tốt nhất tôi có thể làm. Nhưng nếu làm thế người chịu thiệt thòi nhất là đứa con của cả hai!?

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…