Chồng giết vợ rồi phi tang xác thấy “nhẹ người” sau khi khai nhận

Sau khi khai nhận, Huy - kẻ giết vợ rồi ném xác xuống giếng hoang tại Yên Bái - nói: "Em thấy nhẹ người rồi".

Chồng giết vợ rồi phi tang xác thấy “nhẹ người” sau khi khai nhận

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ rồi ném xác xuống giếng, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Huy (34 tuổi, ở xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) về tội giết người.

Chiều 21.4, PV có cuộc trao đổi với lãnh đạo xã Hưng Thịnh nơi đối tượng này thường trú.

Theo lời vị lãnh đạo xã, khi cơ quan chức năng tiến hành đào giếng hoang để tìm kiếm thi thể vợ mình, Huy không có bất kỳ biểu hiện bất thường nào. Bằng các biện pháp điều tra, đấu tranh, công an đã khiến Huy phải khai nhận.

Sau khi khai nhận, Huy còn cười nói: "Khai nhận xong em thấy nhẹ người rồi".

Về thông tin trước khi kết hôn với chị H., Huy từng ly hôn với 4 người vợ, lãnh đạo xã Hưng Thịnh khẳng định đó là thông tin không chính xác. 

"Huy chỉ có một vợ (đã bị Huy giết hại) là đăng ký kết hôn hợp pháp”, vị lãnh đạo xã thông tin.

Trước đó như Lao Động đưa tin, tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Huy khai do nghi ngờ vợ ngoại tình trong thời gian đi làm thuê tại Trung Quốc nên ngày 26/2, sau khi đi đón chị H từ Lai Châu về nhà, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. 

Huy đã dùng một đoạn dây luồn trong vành mũ của chiếc áo đang mặc, siết cổ chị H cho đến chết. Khoảng 23h cùng ngày, Huy lấy chăn mỏng quấn quanh thi thể chị Hiền rồi ném thi thể xuống giếng hoang sau nhà chị gái của Huy. 

Sáng hôm sau, Huy nhặt đất đá, cỏ rác vứt xuống giếng và dùng cuốc cào đất lấp mặt giếng nhằm che đậy hành vi phạm tội.

Được biết, chị H lấy Huy và đến sống tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên.

Từ ngày 26.2, gia đình đã không thể liên lạc được với chị Phan Thị H. Đến ngày 5.3, gia đình đã tới cơ quan địa phương trình báo. Sau nhiều ngày điều tra, ngày 19.4 công an phát hiện dấu vết nghi vấn thi thể chị Hiền bị bỏ lại dưới giếng hoang đã được vùi lấp tại xã Hưng Thịnh.

Cơ quan chức năng huyện và xã đã phối hợp dùng máy xúc đào lớp đất lấp giếng và phát hiện thi thể chị H được cuốn trong chăn và đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.