Chó lưỡi dài tới ngực giành giải xấu nhất thế giới

GD&TĐ - Ngoài khoản thưởng 1.500 USD từ cuộc thi Chó xấu nhất thế giới, Zsa Zsa cùng chủ nhân còn có cơ hội xuất hiện trên Today Show.    

Chó lưỡi dài tới ngực giành giải xấu nhất thế giới
Chó Zsa Zsa chiến thắng nhờ diện mạo xấu xí. Ảnh: AFP.

Chó Zsa Zsa chiến thắng nhờ diện mạo xấu xí.

Theo PA, chó Zsa Zsa và chủ nhân của nó đã giành chiến thắng trong cuộc thi Chó xấu nhất thế giới 2018 được tổ chức tối 23/6 ở thành phố Petaluma, bang California, Mỹ.

Zsa Zsa năm nay 9 tuổi, thuộc giống bulldog của Anh. Nó có chiếc lưỡi thè ra ngoài và chảy dài tới tận ngực. Với chiến thắng này, chủ nhân của Zsa Zsa, bà Megan Branard, sống ở thành phố Anoka, bang Minnesota, sẽ được nhận 1.500 USD. Ngoài ra, cả Zsa Zsa và bà Megan sẽ có cơ hội bay tới thành phố New York để xuất hiện trên Today Show. 

Cuộc thi chó xấu nhất thế giới diễn ra hằng năm với sự tham gia của những con chó xấu xí đến từ nhiều quốc gia. Năm nay là năm thứ 30 cuộc thi được tổ chức. 

Các chú chó cùng chủ bước đi trên thảm đỏ và được ban giám khảo chấm điểm. Ngoài Zsa Zsa, một số "thí sinh" khác gây chú ý gồm chú chó có mào giống Trung Quốc, chó bulldog với làn da nhăn nheo chảy sệ và một con giống Pekingese (Bắc Kinh) được đặt tên Wild Thang. 
Chú chó có mào Trung Quốc Rascal Deux được chủ nhân âu yếm hôn trong cuộc thi. Ảnh: AFP.

Chú chó có mào Trung Quốc Rascal Deux được chủ nhân âu yếm trong cuộc thi.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.