Chỉ một dòng bình luận, Phạm Hương đập tan tin đồn “ngó lơ” đàn em H"Hen Niê

Mới đây, trên trang cá nhân của H"Hen Niê, Phạm Hương đã để lại một dòng bình luận cực tình cảm cho đàn em.

Chỉ một dòng bình luận, Phạm Hương đập tan tin đồn “ngó lơ” đàn em H"Hen Niê

Thời gian gần đây, có lẽ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương là một trong những người nổi tiếng gặp nhiều tin đồn nhất của làng giải trí Việt Nam.

Ngoài nghi vấn sang Mỹ để bí mật sinh con cho bạn trai đại gia, cô còn vướng lùm xùm "ngó lơ" H"Hen Niê khi đàn em lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, trước mọi tin đồn, Phạm Hương đều im lặng và không hề có một động thái trả lời nào. Vì vậy mà dù đã tạm rời xa chốn showbiz một thời gian, nhất cử nhất động của Phạm Hương vẫn được dân mạng hết sức chú ý.

Mới đây, phía dưới một bài đăng của Hoa hậu H"Hen Niê trên Instagram, Phạm Hương bất ngờ vào nhắn nhủ vô cùng ấp áp: "Yêu thương em". Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 cũng chân thành đáp lại: "Em cũng yêu chị. Mau khỏe chị nhé".

Trước đó, khi H"Hen Niê lọt vào top 5, trong khi dàn sao showbiz nô nức gửi lời chúc mừng tới cô thông qua mạng xã hội thì đàn chị Phạm Hương, người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lại không có bất kỳ phản ứng nào.

Ngay cả khi một bộ phận dân mạng đã để lại bình luận thông báo tin vui của H"Hen Niê trên trang cá nhân của Phạm Hương thì cô vẫn hoàn toàn im lặng. Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng Phạm Hương ghen tị với H"Hen Niê và không vui khi đàn em "vượt mặt" mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Thậm chí đến cuối tháng 1 vừa qua, khi H"Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp Missosology vinh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 thì Phạm Hương vẫn không gửi bất cứ lời chúc mừng nào. Điều này lại 1 lần nữa dấy lên tin đồn người đẹp đất Cảng đã "ngó lơ" đàn em.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ