Chàng trai “ma cà rồng” ngủ trong quan tài, uống máu “để được gần gũi với các linh hồn“

Andreas Bathory ở Romania tin rằng ma cà rồng không phải là sản phẩm của trí tưởng tượng mà là một giống loài có thật và vẫn đang hiện hữu giữa cộng đồng.

Chàng trai “ma cà rồng” ngủ trong quan tài, uống máu “để được gần gũi với các linh hồn“
Andreas uống màu và ngủ trong quan tài
Andreas uống máu và ngủ trong quan tài

Andreas cho biết mình thỉnh thoảng vẫn ngủ trong quan tài mỗi khi muốn được gắn kết và liên hệ với các linh hồn của người đã khuất. Khi đó, anh ta thường mơ thấy một bóng người, lãnh chúa khát máu Vlad Tepes, tìm đến và báo với anh ta rằng anh ta chính là "người được chọn" để truyền đạt lại lời nhắn nhủ.

"Tôi gặp ông ấy bốn năm trước trong mơ. Ông ở trong một căn phòng tối tăm và gọi tôi là "con trai"", Andreas kể. "Tôi không tin rằng mình có quan hệ máu mủ gì với ông mà thực ra tôi là người được chọn để truyền đạt lại lời nhắn và truyền thống ma cà rống đến cho thế hệ mới".

Andreas kể sau đêm đó, anh ta mang một vật hiến tế đến nơi Vlad bị giết và nghe thấy vị "lãnh chúa ma cà rồng" tuyên bố: "Cuộc đời con giờ sẽ hoàn toàn thay đổi".

Andreas được bầu làm trưởng nhóm Ordo Dracul. Các thành viên trong nhóm kể rằng Ordo Dracul có lịch sử lâu đời và được hình thành khi Dracula bị ám sát năm 1476. Họ không tấn công người lạ và hút màu từ cổ như ma cà rồng trong truyền thuyết mà có hẳn một mạng lưới người hiến máu tự nguyện có tên "thiên nga đen".

Andreas kể anh ta chẳng bao giờ phải đi tìm người hiến máu mà chỉ cần chờ người khác tìm đến mình. Tuy nhiên, Andreas cũng không quên những tác hại có thể gây ra từ việc uống máu người:

"Chúng tôi chỉ uống máu của những người hiến máu tự nguyện. Họ hiểu về ma cà rồng cũng như nguồn năng lượng của chúng tôi. Tất nhiên là có nguy cơ về sức khỏe nhưng chúng tôi có biện pháp để đảm bảo an toàn".

"Lãnh chúa ma cà rồng" Andreas thường hoạt động gần lâu đài Bran ở Transylvania vốn gắn liền với truyền thuyết Dracula nổi tiếng. "Tôi luôn giữ khoảng cách với cộng đồng ma cà rồng online hiện đại. Chúng tôi lưu giữ và bảo tồn những truyền thống đã có từ hơn 600 năm trước", Andreas nói.

Chàng trai “ma cà rồng” ngủ trong quan tài, uống máu “để được gần gũi với các linh hồn“ ảnh 2

Hiện Andreas vừa là nhà thiết kế thời trang, vừa là nhà tâm lý học. Mỗi khi thức dậy từ quan tài, anh ta thường công bố quá trình uống máu và nhận nhiều lời chỉ trích. Thế nhưng anh ta cho rằng đó đều là những kẻ ghen ghét với mình.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ