CGV buộc thôi việc nhân viên phát tán hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá trong rạp

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc một nhân viên của rạp chiếu phim CGV đã lén đăng những hình ảnh về cặp đôi có hành vi thân mật thái quá trong rạp lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, CGV đã quyết định chính thức chấm dứt hợp hợp đồng lao động, buộc thôi việc nhân viên đã phát tán hình ảnh cặp đôi.

Hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.Hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
Hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.Hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Chiều 6/8, đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết, sau khi họp hội đồng kỷ luật, phía đơn vị đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, chính thức buộc thôi việc nhân viên cụm rạp chiếu phim đã phát tán hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá trong rạp.

Theo vị này, sau sự việc trên, phía ban quản lý của rạp chiếu phim cũng nhận hình thức kỷ luật khiển trách từ phía công ty. Mặc dù ý thức của cá nhân nhân viên phát tán hình ảnh nhưng tập thể vẫn phải chịu trách nhiệm, vẫn cảnh cáo nghiêm khắc để làm gương tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Phía CGV cũng khẳng định, Điều này chưa từng xảy ra ở hệ thống rạp của CGV từ trước đến nay. Công ty chúng tôi có quy trình chặt chẽ trong việc đảm bảo quyền lợi thông tin của khách hàng. Mục đích đặt camera để kiểm soát các vấn đề an ninh hay ghi nhận lại những sự cố ngoài ý muốn cần xử lý nếu có. Chúng tôi chỉ sử dụng hình ảnh từ camera cho các mục đích trên, không sử dụng cho các mục đích khác.

Trước đó, vào ngày 29/7, hình ảnh một cặp đôi có hành vi thân mật thái quá trên ghế Sweetbox thuộc hệ thống rạp CGV được cắt từ camera giám sát bất ngờ bị lọt ra ngoài và phát tán trên các nhóm kín, diễn đàn trên trang mạng xã hội. Sự việc thu hút nhiều luồng ý kiến tranh cãi và bức xúc từ cư dân mạng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.