CĐV Hải Phòng lên kế hoạch nhuộm đỏ sân Hàng Đẫy

Trước chuyến làm khách của Hà Nội FC ở vòng 6 V.League 2019 vào cuối tuần, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ các CĐV đất Cảng.

Hải Phòng sẽ được các CĐV tiếp sức trong chuyến làm khách của Hà Nội FC
Hải Phòng sẽ được các CĐV tiếp sức trong chuyến làm khách của Hà Nội FC

Sau trận hòa trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu có nhiều tranh cãi, cuối tuần này, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng sẽ có chuyến làm khách sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Trước trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng cùng các học trò đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ các fan hâm mộ đội bóng đất Cảng khi giống như nhiều mùa giải trước, CĐV Hải Phòng quyết biến sân Hàng Đẫy thành sân nhà của mình.

Theo đó, các CĐV đất Cảng đã lên kế hoạch hành quân tới Thủ đô để tiếp lửa cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Những thông tin mới nhất được tiết lộ sẽ có khoảng 1000 CĐV sẽ di chuyển bằng ô tô, xe máy lên Hà Nội. Số CĐV này sẽ “hội quân” với các CĐV Hải Phòng đang sinh sống, học tập, làm việc tại Hà Nội, để cùng nhau nhuộm đỏ sân Hàng Đẫy nhằm cổ vũ cho đội bóng đất Cảng.

Trong nhiều mùa giải trở lại đây, trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng luôn “nóng” ở dưới sân và cả trên khán đài. Và để có thể đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu, BTC sân Hàng Đẫy cũng đang lên kế hoạch chi tiết để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc trong trận đấu sắp tới.

Trước trận đấu quan trọng này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa có chiến thắng quan trọng trong chuyến làm khách của Yangon United trên đất Myanmar ở lượt trận thứ 4 bảng F tại AFC Cup 2019. Với 7 điểm giành được sau 4 vòng đấu, Hà Nội FC vẫn có cơ hội lớn để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp giải đấu châu lục. Trong khi đó, một chiến thắng trước Hải Phòng trên sân nhà cũng sẽ là món quà ý nghĩa để Quang Hải và các đồng đội dành tặng các CĐV trung thành của đội bóng và cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2019 từ tay CLB TPHCM.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2019
Ngày 19/04: 17h00 SHB Đà Nẵng vs SLNA; Ngày 20/04: 17h00 Thanh Hóa vs Khánh Hòa;  18h00 Than Quảng Ninh vs Sài Gòn FC;
19h00 TP HCM vs Viettel; Ngày 21/04: 16h00 Quảng Nam vs HAGL
16h00 Nam Định vs FC Bình Dương; 18h00 Hà Nội FC vs Hải Phòng FC.
Theo thethaovietnam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ