Cay đắng vì lấy nhầm chồng, cuộc sống của người mẫu Ngọc Quyên giờ ra sao?

Sau khi hôn nhân đổ vỡ người mẫu Ngọc Quyên không muốn đổ lỗi cho ai cả. Ước mơ giản dị của cô là muốn cuộc sống của hai mẹ con được đầy đủ. Mỗi ngày cô chỉ ngủ rất ít còn lại đều bận kiếm tiền nuôi con

Cay đắng vì lấy nhầm chồng, cuộc sống của người mẫu Ngọc Quyên giờ ra sao?

Một ngày của Ngọc Quyên bắt đầu vào 7h, kết thúc lúc 3h và hầu như không có "thời gian chết". Sau khi đưa con đi học, Quyên tới cửa hàng quán xuyến công việc. Buổi tối cô dành trọn cho con nhưng sau khi bé đi ngủ lại tranh thủ livestream quảng cáo sản phẩm.

Quyên lúi húi xử lý sổ sách, theo dõi và đóng gói đơn hàng tới khuya mới dành ít phút chăm sóc da trước khi ngủ. Cô bảo hài lòng với cuộc sống bận rộn hiện tại.

"Tôi làm việc không ngừng nghỉ và tất bật tới mức không có thời gian để buồn", Ngọc Quyên tâm sự.

2018 là năm đáng nhớ với Ngọc Quyên bởi đánh dấu nhiều bước chuyển mình của bà mẹ đơn thân trên đất Mỹ. Dịp Tết 2019, cô đón mẹ ruột từ Việt Nam sang chơi, đưa bà đi thăm thú các ngôi chùa và thực hiện mọi thủ tục đón năm mới.

Quyên tâm sự, gặp lại mẹ sau thời gian dài xa cách khiến cô không khỏi xúc động. Mặt khác, cựu người mẫu thấy áy náy vì quá bận rộn mà không thể dành nhiều thời gian cho bà.

Dù chịu nhiều vất vả nhưng Ngọc Quyên vẫn đẹp rạng ngời

Dù chịu nhiều vất vả nhưng Ngọc Quyên vẫn đẹp rạng ngời.

Ban ngày khi con trai tới trường, Ngọc Quyên đưa mẹ ra cửa hàng để bà không cảm thấy buồn chán. Những lúc bé Jiraiya được nghỉ học, hai bà cháu ở nhà cùng nhau.

Quyên tiết lộ, con trai cô khá bướng bỉnh lúc ở bên mẹ nhưng đặc biệt nghe lời bà. Mẹ của Ngọc Quyên thường tranh thủ nấu các món ăn Việt Nam để bồi dưỡng cho cô và phàn nàn con gái quá chú tâm vào công việc tới mức không có thời gian nấu nướng.

Thấy Ngọc Quyên làm việc không ngừng nghỉ, mẹ của cô rất "xót ruột". Bà bảo Quyên trở nên lạnh lùng sau biến cố hôn nhân, không mềm mại và dễ mở lòng như trước đó.

Đáp lại lời trăn trở của mẹ, cựu người mẫu nói rằng "cuộc sống buộc con phải thay đổi theo hướng này". "Không mạnh mẽ và cứng cỏi thì không thể sống nổi trên đất Mỹ", Ngọc Quyên bộc bạch.

Một ngày với cựu người mẫu chỉ có công việc và chăm con

Một ngày với cựu người mẫu chỉ có công việc và chăm con.

Ngọc Quyên ít có thời gian dùng bữa ở nhà nên nhiều lần mẹ cô nấu nướng xong lại phải ăn một mình. Trước đó khi mẹ chưa sang, Quyên thường gọi đồ ăn nhanh cho cô và bé Jiraiya, thay vì vào bếp.
Mỗi ngày, bà mẹ Việt tại Mỹ dành 30 phút giặt giũ và dọn dẹp. Cô kể mọi thao tác đều diễn ra gấp rút để sau đó bắt tay vào việc khác.

Quyên không ỉ lại vào mẹ mà duy trì nhịp sống tất bật thường nhật. Cô bảo sợ bị phụ thuộc vào mẹ thì khi bà về sẽ cảm thấy hụt hẫng.

"Tôi cố gắng tập cho mình thói quen tự làm tốt mọi việc", Ngọc Quyên bảo. Cô chỉ nhờ mẹ trông bé Jiraiya vài tiếng vào buổi tối để thảnh thơi livestream chứ không giao con cho mẹ để có thêm thời gian ngủ, nghỉ.

Hiện tại Ngọc Quyên làm mẹ đơn thân và đang sống ở Mỹ

Hiện tại Ngọc Quyên làm mẹ đơn thân và đang sống ở Mỹ.

Làm việc cật lực cả tuần, thứ Bảy là thời gian Ngọc Quyên tự thưởng cho mình những chuyến nghỉ ngắn để tái tạo năng lượng.

Cô thường chọn các khách sạn cách nơi ở vài chục km, có thiết kế đẹp và nhiều tiện ích để thư giãn. Kỳ nghỉ của Ngọc Quyên chỉ kéo dài 1-2 ngày, bao gồm các hoạt động vui chơi, tắm biển.

Cựu người mẫu ưu tiên lựa chọn các điểm đến có công viên, sở thú để phục vụ nhu cầu khám phá của bé Jiraiya.

Ngọc Quyên và ông xã ngày còn mặn nồng

Ngọc Quyên và ông xã ngày còn mặn nồng

Ngọc Quyên còn cho biết thêm về lý do chồng cũ đột ngột tố cáo cô. Chân dài này hoài nghi việc chu cấp số tiền lớn suốt một thời gian dài sau ly hôn khiến Richard Lê khó chịu, cay cú.

Bên cạnh đó, Ngọc Quyên cũng tiết lộ lý do cô ly hôn là vì chồng cũ ngoại tình.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...