Cay đắng khi yêu người đàn ông, vào nhà nghỉ cũng để bạn gái làm chuyện này

Những lần đi vào nhà nghỉ tôi đều rút ví tiền ra trả. Đi ăn quán cùng anh thì lén lút vụng trộm ngó trước liếc sau tâm trạng lúc nào cũng lo sợ bị vợ anh phát hiện ra thì khổ.

Cay đắng khi yêu người đàn ông, vào nhà nghỉ cũng để bạn gái làm chuyện này

Là cô gái xinh đẹp, công việc ổn định, tôi là mẫu người con gái mà nhiều chàng trai mơ ước theo đuổi. Thế nhưng tôi đã không chọn cho mình một chàng trai tân mà lại đi yêu vào người đàn ông đang có gia đình hạnh phúc.

Chúng tôi làm cùng công ty, từ chỗ hai bên thường xuyên đấu đầu với nhau ở trong các cuộc họp rồi lại cảm mến nhau từ lúc nào không hay. Cuộc tình của chúng tôi diễn ra trong bóng tối bởi anh là người đàn ông đã có vợ con.

Lương anh và tôi bằng nhau, trong khi tháng nào vợ anh cũng lột sạch tiền, còn tôi thì lúc nào trong người cũng dư giả tiền bạc.

Vậy là những lần đi vào nhà nghỉ tôi đều rút ví tiền ra trả. Đi ăn quán cùng anh thì lén lút vụng trộm ngó trước liếc sau tâm trạng lúc nào cũng lo sợ bị vợ anh phát hiện ra thì khổ.

Càng cố vùng vậy thoát khỏi cuộc tình ngang trái với anh tôi lại càng lún sâu vào - Ảnh 1.

Những lần đi vào nhà nghỉ tôi đều rút ví tiền ra trả.

Nhiều lúc rủ anh đi mua sắm hay đi chơi tôi lại thấy ớn vì anh có tiền đâu mà trả. Anh luôn khéo léo nói những lời ngon ngọt để tôi rút ví ra mà không cảm thấy tiếc. Yêu anh một cách mù quáng tôi đã coi nhẹ đồng tiền coi người yêu là số một.

Yêu nhau được nửa năm thì tôi bị chị vợ phát hiện ra, chị ta đến làm rùm beng lên ở công ty khiến chúng tôi được phen xấu hổ. Nhưng tôi yêu anh thực sự nên nhanh chóng quên đi nỗi nhục nhã, chúng tôi vẫn lao vào nhau như con thiêu thân.

Tôi vẫn cặp bồ với anh nhưng lần này là kín đáo hơn, bí mật hơn để tránh vợ anh phát hiện ra.

Có được trái tim người mình yêu sao tôi chẳng thấy hạnh phúc chút nào. Chúng tôi yêu nhau đã 2 năm rồi, lần nào anh cũng hứa là sẽ li dị vợ nhưng rồi anh chưa một lần thực hiện được.

Tôi bắt đầu so sánh với bạn thân, cô ấy cũng có người yêu thế mà họ được công khai những bức hình đi chơi cùng nhau trên facebook. Còn tôi có đi chơi cũng chẳng dám công khai lúc nào cũng có cảm giác ai đó đang theo dõi mình vậy.

Càng cố vùng vậy thoát khỏi cuộc tình ngang trái với anh tôi lại càng lún sâu vào - Ảnh 2.

Nhiều lần tôi muốn đi thật xa để thoát khỏi cuộc tình ngang trái.

Cô bạn ấy hạnh phúc với những món quà mà người yêu tặng mỗi tuần còn tôi thì suốt ngày lo ki cóp tiền để phục vụ tình phí.

Tôi chỉ ước một lần anh đưa đi giới thiệu với bố mẹ anh để được mọi người công nhận mình cũng là thành viên trong gia đình anh, thế nhưng thật xa vời.

Nhiều lần tôi muốn đi thật xa để thoát khỏi cuộc tình ngang trái này để tìm lại những gì đang mất. Thế nhưng lí trí tôi không điều khiển được con tim của mình. Chỉ không gặp anh một ngày thôi là tôi đã nhớ anh không thể làm được việc gì nữa.

Tôi biết mình cặp bồ với anh là ngu ngốc ngớ ngẩn tội lỗi là sai lầm nhưng càng cố vùng vẫy thoát ra tôi lại càng yêu anh nhiều hơn. Mọi người hãy giúp tôi vượt qua cuộc khủng hoảng tình cảm này với.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.