GD&TĐ - Lái xe ô tô tải bị phạt 2 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng về hành vi “Đi vào đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào đối với loại phương tiện đang điều khiển” theo quy định.
GD&TĐ - Hai công trình giao thông trọng điểm sau thời gian đưa vào vận hành đã được Bộ Giao thông Vận tải bàn giao lại cho thành phố Hà Nội quản lý khai thác, bảo trì.
GD&TĐ - Ngày 21/8, Thượng tá Đỗ Anh Quyến, phó Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH phối hợp với CSGT địa bàn giải cứu một nam tài xế mắc kẹt trong cabin sau va chạm TNGT trên địa bàn.
GD&TĐ - Qua công tác tuần tra, kiểm soát, cơ quan chức năng phát hiện và xử lý nhiều trường hợp xe vi phạm về quá khổ, quá tải lưu thông qua cầu Thăng Long.
GD&TĐ - Sau khoảng 140 ngày thi công, vượt qua các điều kiện khó khăn, Dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long đã hoàn thành, đủ điều kiện đưa vào khai thác.
GD&TĐ - Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, sau hơn 5 tháng triển khai thi công, Dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long sẽ chính thức được thông xe vào 7h ngày 7/1/2021.
GD&TĐ - Giải pháp sửa chữa mặt Cầu Thăng Long bằng kết cấu mặt cầu liên hợp nhẹ đạt hiệu quả kinh tế kỹ thuật cao nhất, đó là sử dụng đinh neo hàn bằng công nghệ Plasma để liên hợp mặt bản thép với bê tông siêu tính năng
GD&TĐ - Nguyên nhân khiến cầu Thăng Long xuống cấp là gì, công nghệ nào thì phù hợp, sửa chữa thế nào để không lặp lại sai lầm của những lần trước? Tổng mức đầu tư lần này là 269,3 tỷ đồng với công nghệ bê tông siêu tính năng. Nhưng một số chuyên gia cho rằng, chưa chắc đã được như mong muốn.
GD&TĐ - Sự xuống cấp của mặt cầu Thăng Long đang gây nhức nhối, tới mức mà năm 2018 Bộ trưởng GTVT đã từng phải tuyên bố: “Nếu không sửa được cầu Thăng Long thì cả ngành giao thông “mắc cỡ” với dân. Chúng ta có bao nhiêu giáo sư, tiến sỹ, kỹ sư ở các viện, đơn vị mà mặt cầu Thăng Long sửa chữa không xong”.