Cận cảnh nhan sắc Á hậu bỏ chồng tỷ phú đến với đại gia giàu gấp 3 lần

Từng gây chấn động dư luận một thời gian khi tìm mọi cách tiếp cận đại gia sở hữu 9.000 tỷ trong tay, Á hậu Hong Kong Hà Diễm Quyên mới đây lại khiến người người ngỡ ngàng bởi sau tuyên bố ly hôn chồng già bằng tuổi bố, lại ngang nhiên cặp kè cùng tình mới giàu gấp 3 lần.

Cận cảnh nhan sắc Á hậu bỏ chồng tỷ phú đến với đại gia giàu gấp 3 lần

Thông tin về hôn sự của Diễm Quyên trở thành đề tài bàn tán trong dư luận một thời gian dài, bởi chồng cũ tỷ phú thời điểm đó hơn cô 40 tuổi.

Trong khi đó, mỹ nhân họ Hà sự nghiệp “lẹt đẹt”, chủ yếu đóng vai “lướt qua màn ảnh”. Chia tay nhau sau 8 tháng kết hôn, Diễm Quyên bị bắt cặp kè với tình mới giàu gấp 3 lần chồng cũ.

Hà Diễm Quyên từng đăng quang danh hiệu Á hậu Hong Kong năm 2014, và đại diện Hong Kong tham gia Hoa hậu Thế giới năm 2014.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 2

Từ khi tham gia Hoa hậu Quốc tế Hong Kong 2014, Hà Diễm Quyên đã được đánh giá cao về nhan sắc chuẩn châu Á. Cô từng đại diện Hong Kong thi Hoa hậu Thế giới 2014.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 3

Dù năng lực không có gì nổi bật nhưng Diễm Quyên lại nổi tiếng với những “chiêu bẫy” đại gia thượng thừa nhờ nhan sắc và vóc dáng trời ban.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 4

Hà Diễm Quyên sở hữu gương mặt thon dài đúng chuẩn Vline, sống mũi cao thon gọn và nét nào ra nét nấy.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 5

Dù không đẹp kiểu sắc sảo đắm say lòng người nhưng khuôn mặt của Diễm Quyên vẫn khiến người ta ấn tượng bởi lần đầu gặp gỡ.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 6

Mỹ nhân 9X cao 1,65m, nặng 43kg, sở hữu số đo 3 vòng 81-58-84.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 7

Làn da trắng sáng, thân hình cao gầy chuẩn mực chính là lợi thế để Diễm Quyên “săn” đại gia.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 8

Vóc dáng gầy nhưng vòng nào ra vòng nấy của cô lại giúp diện đẹp mọi thiết kế dù đó là váy ngắn hay các loại váy khoe vòng 1 đẫy đà cho đến váy body ôm sát cơ thể nhìn chẳng phô khuyết điểm.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 9

Vòng 1 gợi cảm chính là vũ khí lợi hại giúp Diễm Quyên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện bất kỳ đâu.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 10

Đặc biệt khung xương quai xanh lý tưởng của cô cũng chính là thứ mà hàng triệu cô gái ao ước có được.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 11

Vóc dáng chuẩn mực như thế này hỏi thử sao đại gia nhìn là không muốn “cưa đổ”  ngay.

Tuy lấy chồng đại gia, được sống trong nhung lụa, tiêu xài thoải mái nhưng đa phần người ta đều thấy Hà Diễm Quyên ăn diện trang điểm vô cùng đơn giản.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 12

Du lịch khắp nơi nhưng Diễm Quyên vẫn luôn trung thành với style giản tiện nhất, cô không quá se sua trong phong cách ăn diện hay làm tóc.

Những kiểu tóc mà Diễm Quyên thường để quanh đi quẩn lại cũng chỉ là tóc xõa dài, tóc búi qua loa hoặc tóc tết nhẹ nhàng.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 13

Từ trong nhà hay ra phố, Diễm Quyên đều kết thân với lối trang điểm nhẹ nhàng mộc mạc, chủ yếu là make up sương sương dặm tí phần nền mỏng nhẹ, thêm ít son môi hồng hay hồng đào rồi kẻ thêm hàng chân mày sao cho sắc sảo là ổn.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 14

Những bức ảnh selfie cận mặt cho thấy Hà Diễm Quyên sở hữu vẻ đẹp mộc không khiếm khuyết, hơn hẳn nhiều người đẹp hiện nay đều cậy nhờ phấn son nhiều lớp để che đậy và biến hóa hoàn hảo trước mắt người khác.  

Nhiều người nhận xét Hà Diễm Quyên không sở hữu vẻ đẹp sáng chói từ cái nhìn đầu tiên, cái đẹp ở cô toát từ bên trong và khiến người đối diện càng nhìn càng mê mẩn. Và để có được vẻ đẹp tiềm ẩn đó, nàng hậu phải sở hữu cho mình những bí quyết làm đẹp riêng.

Tập thể dục thường xuyên và cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể:

Rõ ràng đây là hai chân lý quan trọng nhất trong công cuộc chăm sóc và dưỡng nhan của người đẹp này.

Cô cho biết mỗi sáng sớm sau khi thức dậy đều sẽ uống một cốc nước ấm thật lớn. Khi uống nước vào buổi sáng lúc đói, cơ thể sẽ loại bỏ tất cả độc tố và giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Cách làm này sẽ giúp bản thân cảm thấy ít đói đồng thời giảm cảm giác thèm ăn, nguy cơ tăng cân cũng giảm thiểu rất nhiều.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 15

Bên cạnh đó, trong một nghiên cứu khác, người ta phát hiện ra rằng uống 500 ml nước khi đói làm tăng lưu thông máu trên da và làm sáng da, giúp da rạng rỡ hơn nhiều phần.

Bên cạnh nước lọc, Diễm Quyên còn thường xuyên sử dụng sinh tố hoa quả để cung cấp cho cơ thể bởi trong hoa quả chứa nhiều chất vitamin rất tốt cho da, giúp da trắng hồng nhanh chóng, hạn chế được các tác nhân gây hại từ bên ngoài tốt hơn.

Dưỡng da bằng cách cung cấp độ ẩm đầy đủ

Á hậu Hong Kong 2014 cũng cho biết cô thường sử dụng kem dưỡng ẩm giúp da trở nên mướt mịn, giảm thô ráp do thời tiết và các nhân tố từ ngoài môi trường gây nên nhờ vậy mà da dẻ người đẹp có tính đàn hồi và sáng mịn

Không quên chống nắng:

Chống nắng là điều mà Diễm Quyên chưa bao giờ quên khi ra đường, bất kể thời tiết nắng hay âm u cô đều đều đặn dùng thứ bảo bối này khi ra đường bởi rõ ràng ai cũng biết da già và sản sinh nhiều sắc tố nhất nếu không được bôi kem chống nắng và che chắn kỹ càng.

Năng để mặt mộc càng nhiều càng tốt:

Nàng Á hậu Hong Kong cho biết cô rất ít khi trang điểm, hầu như thường xuyên để mặt mộc. Trong trường hợp bắt buộc, người đẹp sẽ cố gắng trang điểm thật nhẹ.

Cô thường ưu tiên những loại mỹ phẩm đơn giản,phù hợp với da. Ưu tiên mỹ phẩm có chứa hàm lượng khoáng cao vừa giúp dưỡng da vừa tạo độ mềm mại. Khả năng che khuyết điểm tốt, đồng thời lại có tác dụng vật lý giúp da không bị khô nẻ do trang điểm gây ra.

Son dưỡng môi - vật bất ly thân

Hà Diễm Quyên thường xuyên sử dụng son môi nên cô cho rằng nhất thiết luôn mang theo bên mình thỏi son dưỡng môi. Người đẹp cho biết môi không giống như da, làn môi của chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào nên cần được bảo vệ nhiều hơn.

Đa phần các loại son dưỡng sẽ cung cấp vitamin E, làm cho làn môi nhìn tươi tắn hồng hào một cách tự nhiên.

bo chong gia ty phu den voi dai gia giau gap 3: nhan sac a hau nay ra sao? - 16

Thói quen này vừa giúp môi tránh được những chất có hại, ngăn chặn sự kết tủa sắc tố. Không những vậy son dưỡng còn có tác dụng giúp môi duy trì độ ẩm và hạn chế nếp nhăn ở môi.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.