Cầm súng đồ chơi ra đường chặn ô tô “xin đểu”, bé trai vô tình để lộ bí mật về 15 người khác

Cầm súng đồ chơi ra đường chặn ô tô “xin đểu”, bé trai vô tình để lộ bí mật về 15 người khác

Ngày 19/2, một tài xế ô tô ở Lahad Datu, bang Sabah (Malaysia) đã vô cùng hốt hoảng khi thấy một cậu bé chĩa súng vào mình để xin tiền.

Theo đó, vào thời điểm trên, tài xế ô tô phát hiện một cậu nhóc đen nhẻm, gầy teo đứng ở cạnh cửa nên đã "đuổi khéo" vì nghĩ cậu ta đến xin tiền. Tuy nhiên, khi tài xế còn chưa kịp lên tiếng thì cậu bé này đã rút ra một khẩu súng rồi ép tài xế đưa tiền cho mình.

Chứng kiến cảnh tượng này, một số người đi đường đã nhanh tay chụp ảnh và báo ngay với cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát Malaysia lập tức đến hiện trường còng tay kẻ cướp tí hon rồi giải lên đồn.

Sau đó, cảnh sát đã phát hiện thứ vũ khí cậu bé cầm ra đường để xin tiền là súng đồ chơi. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra thì cảnh sát đã bắt giữ thêm 15 người khác sinh sống tại khu vực này.

Theo đó, cả 15 người này không một ai có giấy tờ tùy thân hợp pháp. Được biết, 11 trong số 15 kẻ bị tạm giữ là trẻ em, người lớn tuổi nhất mới chỉ 31 tuổi. Thậm chí, 11 đứa trẻ này còn thay nhau mang súng đồ chơi đi xin tiền ở nhiều khu vực khác nhau.

Được biết, việc người già và trẻ em lao ra đường trong lúc mọi người đứng chờ đèn đỏ để xin tiền không còn lạ lẫm ở Malaysia. Hiện sự việc này đang được nhà chức trách địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ và có biện pháp xử trí theo pháp luật.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ