Cách vẽ lông mày đẹp cực dễ cho bạn gái

Bạn không may mắn sở hữu đôi lông mày không được đẹp, bạn đã thử thay đổi nó để tạo điểm nhấn trên gương mặt nhưng lại không mấy vừa ý! 

Cách vẽ lông mày đẹp cực dễ cho bạn gái

1. Chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt

Mỗi cấu tạo khuôn mặt sẽ phù hợp với dáng lông mày nhất định, không ai giống ai cả. Chẳng hạn như lông mày ngang thích hợp với những người có gương mặt dài trong khi đó lông mày cong sẽ làm mềm khuôn mặt góc cạnh,...

Như vậy, bạn phải xác định được mình phù hợp với dáng lông mày nào, đây là bước quan trọng đầu tiên trong cách vẽ lông mày đẹp .

Cách vẽ lông mày đẹp cực dễ cho bạn gái

Gợi ý các dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt.

2. Chọn hình dạng lông mày

Việc bây giờ bạn cần làm là xác định hình dạng lông mày mà bạn thích: vẽ chân mày dày hay mãnh? Thẳng hay mềm mại?

3. Chọn dụng cụ tạo dáng lông mày

Bộ dụng cụ vẽ lông mày cần đảm bảo những thứ cơ bản như nhíp, chì vẽ, cọ chải chân mày, miếng dán hỗ trợ vẽ chân mày. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị thêm dụng cụ khác để trang điểm cho chân mày như mascara cho chân mày, bột vẽ chân mày,..

4. Chọn màu vẽ lông mày

Một mẹo nhỏ trong cách vẽ lông mày đẹp đó là bạn nên chọn màu vẽ sáng hơn so với màu của chân mày hiện tại, nó sẽ giúp đôi mày trông mềm mại và quyến rũ hơn.

Nếu bạn cần tham dự các buổi họp quan trọng, hãy chọn màu sậm hơn để tạo điểm nhấn, thể hiện cá tính nhưng vẫn không giảm độ nghiêm túc và lịch sự.

Cách vẽ lông mày đẹp cực dễ cho bạn gái

Chọn màu vẽ lông mày sáng màu hơn tăng thêm sự mềm mại và quyến rũ.

5. Cách vẽ lông mày đẹp bằng chì vẽ và miếng dán

Sau khi đã hoàn tất các bước chuẩn bị, bạn bắt đầu vẽ lông mày. Đầu tiên, bạn vẽ viền quanh chân mày rồi dùng chì vẽ hoặc bột vẽ chân mày để tô phần bên trong khung mày vừa vẽ.

Nếu như bạn cảm thấy mình không được khéo léo để vẽ bằng chì thì hãy sử dụng kết hợp miếng dán hỗ trợ vẽ lông mày. Với sản phẩm này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa những nét vẽ vụng về bằng chì vì nó đã định vị sẵn cho bạn nên đường vẽ rất chính xác.

Do đó, bạn sẽ nhanh chóng có một đôi mày hoàn hảo. Đây chính là cách vẽ lông mày đẹp đơn giản và tiết kiệm nhất dành cho bạn vì giá miếng dán khá rẻ.

Trên đây những hướng dẫn chi tiết để bạn có cách vẽ lông mày đẹp và dễ làm nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách làm hiệu quả khác nữa nhé! Chúc các bạn thành công!

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.