Cách mix áo thun cộc tay phong cách, cá tính đón hè

Áo thun cộc tay món đồ quen thuộc vào mùa hè với tất cả các cô gái. Với những cách phối đồ cùng chiếc áo này dưới đây sẽ giúp các nàng thêm tự tin, năng động đón hè.

Cách mix áo thun cộc tay phong cách, cá tính đón hè

Áo thun nữ hay còn gọi là áo phông nữ - item phải có trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp, nói đến đây cũng đủ hiểu độ "phủ sóng" của chiếc áo này rộng rãi như thế nào đối với bạn gái khi hè đến.

Đây vốn là món đồ thời trang mang đến vẻ năng động thoải mái cho người mặc, với chất liệu co giãn, thấm hút tốt, đây là sự lựa chọn của nhiều bạn gái khi thời tiết nóng nực.

Tuy nhiên, diện áo thun nữ chỉ giúp bạn gái thoải mái trong những hoạt động hàng ngày mà không định hình được phong cách cho bạn.

Vì thế, để khẳng định mình, bạn hãy tham khảo những cách mix áo thun nữ của chúng tôi dưới đây. Tin rằng khi xem xong, bạn sẽ tìm ra được cách mix hợp nhất với vóc dáng của mình.

Kết hợp áo thun với quần jean rách

Nếu diện cùng quần jean thông thường thì nó sẽ trở thành phổ biến, nhưng khi chúng ta kết hợp áo thun với quần jean rách thì các bạn trở nên cá tính và thời thượng rất nhiều.

Quần bò rách phù hợp với những cô nàng cực kỳ cá tính, ngầy , cực cool nữa. Dáng quần này có 2 dáng cơ bản đó là skinny  và dáng quần jean baggy. Chúng ta đồng thời có thể diện 2 loại quần này cùng áo thun. Khi mặc sẽ kết hợp một số phụ kiện khác để chúng có thể ăn ý thành bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng trong mắt người nhìn.

Chúng ta đi kèm đôi giày thể thao hay giày snacker đều rất cá tính , những cô nàng nấm lùn có thể diện cùng giày slip on đều được, tôn dáng cơ thể mà vẫn sành điệu.

mach-ban-cach-mix-ao-thun-nu-cuc-chat-ma-noi-bat-4134-12

Áo thun cộc tay cùng chân váy maxi

Mặc áo phông cùng chân váy maxi sẽ cho bạn cảm giác mềm mại nữ tính nhưng vẫn mang cảm giác phiêu phiêu cá tính riêng của bạn.

Áo thun với quần short và buộc áo ngang hông

Quần short là item tiếp theo bạn không thể không nhắc tới khi nói đến món đồ để mix với áo thun nữ. Bộ đôi này mang đến cho bạn gái vẻ "kute" trẻ trung, năng động mà rất thoải mái trong các hoạt động hàng ngày.

Tuy nhiên, nếu chỉ mix như thế, bạn sẽ nhạt nhòa và chẳng có gì nổi bật trong đám bạn cùng đi chơi. Hãy làm nổi bật mình bằng cách buộc một chiếc áo sơ mi kẻ ngang hông, như vậy bạn sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ.

Không những thế, việc buộc áo quanh hông còn giúp bạn che khuyết điểm ở vòng 3 hiệu quả đấy nhé.

Một chiếc áo thun nữ mix với quần short và áo sơ mi buộc ngang hông sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong cuộc vui với đám bạn.

mach-ban-cach-mix-ao-thun-nu-cuc-chat-ma-noi-bat-4134-16

Mix cùng mũ và kính mắt

Ngoài những món đồ chính để mix cùng, muốn có vẻ ngoài thật trendy, thật phong cách, bạn đừng quên những phụ kiện khác như mũ hay kính mắt.

Không chỉ giúp bạn che nắng trong ngày hè, 2 phụ kiện này còn góp phần làm cho set đồ của bạn hoàn hảo hơn. Chắc chắn với những phụ kiện kèm theo, bạn sẽ rất bất ngờ với set đồ của mình đấy.

Nếu như các loại mũ lưỡi trai, mũ tai bèo mang đến nét cá tính cho bạn thì những cặp kính mắt lại làm cho bạn thêm sành điệu và "sang chảnh" hơn rất nhiều.

mach-ban-cach-mix-ao-thun-nu-cuc-chat-ma-noi-bat-4134-20
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ